Người Bạn Nhỏ Của Sao Thiên Lang

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Người Bạn Nhỏ Của Sao Thiên Lang Tác giả Hana Nguyên Hạnh, hiện sống và làm việc tại Tây Nguyên. Cô viết rất nhiều truyện ngắn và truyện dài nhưng chưa từng công bố đến bạn đọc. Cuốn sách...
: Còn hàng
: Tiki.vn
67.500 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Người Bạn Nhỏ Của Sao Thiên Lang

Người Bạn Nhỏ Của Sao Thiên Lang

Tác giả Hana Nguyên Hạnh, hiện sống và làm việc tại Tây Nguyên.

Cô viết rất nhiều truyện ngắn và truyện dài nhưng chưa từng công bố đến bạn đọc. Cuốn sách nhỏ này sẽ được cô gửi đến các em nhỏ vùng cao, vùng xa trong những dự án quyên góp sách miễn phí cá nhân.

“Nhà văn là nhà văn không phải vì cô ấy viết hay và dễ, vì cô ấy có tài năng chói sáng, hay vì cái gì cô ấy viết cũng đều là vàng ròng. Nhà văn là nhà văn bởi vì, kể cả khi chẳng có hy vọng gì, kể cả khi chẳng có gì bạn viết tỏ ra có chút dấu hiệu gì hứa hẹn, bạn vẫn tiếp tục viết.”
Junot Díaz

“Một lạch nước nhỏ không bị đóng băng giữa khắp nơi phủ đầy băng tuyết. Lúc ấy, giữa bốn bề im lìm vắng lặng, chỉ có tiếng cười hạnh phúc của cậu bé vang khắp những núi băng.”

“Sáng sớm hôm nay, có hai vị khách lữ hành đã ngang qua khu rừng của ta mẹ ạ. Khi đó còn sớm và mẹ đang còn ngủ. Mẹ mệt nên chúng con không gọi mẹ dậy… Người ấy không nói gì cả, sau khi xuống ngựa thì tựa lưng vào một tảng đá, dùng cọ và giấy mang theo vẽ phác thảo khu rừng của ta. Người ấy vẽ xong thì rất hài lòng, úp mũ trên mặt rồi tranh thủ chợp mắt… Chúng con hỏi: Người ấy là ai? Chú ngựa đáp: Đó là chủ nhân của tôi, là một họa sĩ. Vậy thì anh là ai, chúng con hỏi ngựa. Ngựa đáp: Tôi là một người lữ hành.”

“Một đêm khó ngủ vì nỗi nhớ mẹ, nhớ cánh rừng ở đồng bằng – quê hương của chàng, lá phong Acer muốn uống sương đêm, bèn một m.ình lang thang giữa đồng cỏ rộng, chờ để ngắm cảnh mặt trời mọc. Chàng hứng sương nhỏ xuống từ những ngọn cỏ cao vượt quá đầu chàng. Mải mê với mùi cỏ và mùi của đất ẩm, Acer lạc ra giữa trảng thảo nguyên rộng mênh mông chỉ toàn cỏ thấp trải dài vô tận…”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Fahasa
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t254132189
d 4512