Nắng ấm vườn chay

Thương hiệu: Thaihabooks | Xem thêm Sách Nấu ăn Thaihabooks 

Mô tả ngắn

Mua Nắng ấm vườn chay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
117.660 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nắng ấm vườn chay

(Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

Ám ảnh từ kiếp trước: Bí mật của sự sống vàcái chết

(Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

Công ty phát hành: Thái Hà

Tác giả: Brian L. Weiss, M.D

Ngày xuất bản: 10/2020

Số trang: 317 trang

Nhà xuất bản:Lao động

Khổ:13 x 20.5 cm

Nắng ấm vườn chay

[Thaihabooks] Cuốn sách hay và khiêu khích suynghĩ này đã phá vở những rào cản trong trị liệu tâm lý truyền thống và trìnhbày một biện pháp trị liệu cách tân và hiệu quả cao. Những ai làm việc chuyên vềsức khỏe tâm thần cần phải xem xét nó nghiêm túc.” – Edith Fiore, TS., bác sỹtâm lý học lâm sàng và là tác giả cuốn sách Bạn từng ở đây trước kia (You HaveBeen Here Before)

Vốn là nhà tâm lý trị liệu truyền thống, TS.Brian Weiss đã kinh ngạc và bi quan khi một trong những bệnh nhân của mình bắtđầu nhớ lại những chấn thương trong kiếp trước mà chúng dường như là chìa khóađể giải quyết những cơn ác mộng và lo lắng lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, chủ nghĩabi quan của ông bị xói mòn khi cô ấy bắt đầu phát những thông điệp từ “nhữngsinh thể ở giữa không gian,” chứa đựng những tiết lộ quan trọng về gia đình củaTS. Weiss và cái chết của con trai ông. Bằng biện pháp kiếp trước, ông có khảnăng chữa lành cho bệnh nhân và mở ra một giai đoạn mới đầy ý nghĩa trong nghềnghiệp của chính mình.

“Tường thuật xúc động sâu xa về sự tĩnh thứctâm linh ngoài dự liệu của một ngừoi đàn ông. Cuốn sách rất can đảm này đã mởcánh cửa cho một cuộc hôn phối giữa khoa học và siêu hình học. Cuốn sách phải đọcvì một thế giới khát khao, tìm kiếm linh hồn.” – Jeanne Avery, tác giả củaChiêm tinh học và tiền kiếp (Astrology and Your Past Lives)

“Một trường hợp xuất thần lịch sử chứng minhtính hiệu quả của liệu pháp kiếp trước. Cuốn sách này sẽ mở ra những cánh cửacho nhiều người chưa bao giờ nghĩ đến tính hợp lý của việc đầu thai trở lại.” –Richard Sutphen, tác giả của Tiền kiếp, tình yêu tương lai và bạn được sinh trởlại để được bên nhau (Past Lives, Future Loves and You Were Born Again to BeTogether)

TS. Brian L. Weiss, bác sỹ tâm thần học, sốngvà làm việc ở Miami, Florida. Ông tốt nghiệp trường đại học Columbia và trườngy khoa của đại học Yale và là Chủ tịch Danh dự Tâm thần học của Trung tâm Ykhoa Núi Sinai ở Miami. TS. Weiss vẫn có phòng trị liệu riêng ở Miami và tổ chứcnhững hội nghị quốc tế, hội thảo trải nghiệm cũng như những chương trình huấnluyện cho những người hành nghề chuyên nghiệp. Ông cũng là tác giả của Đi quathời gian để chữa lành (Through Time Into Healing) và Linh hồn cũ xác thân mới.

Brian L. Weiss, M.D

Sau khi tốt nghiệp hạng ưu, trường đại họcColumbia và nhận văn bằng y khoa tại trường y khoa của đại học Yale, Brian L.Weiss, TS. Y khoa (MD) tham dự chương trình nội trú tại Trung tâm Y khoaBellevue, đại học New York, và thăng bậc thành bác sỹ nội trú trưởng, Khoa tâmthần, trường y khoa của đại học Yale. Hiện TS. Weiss là chủ tịch khoa t Nắng ấmvườn chay

(Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

Công ty phát hành: Thái Hà

Tác giả : Nguyễn Hiền

Nhà xuất bản: Lao động Xã hội

Ngày xuất bản: 10/2020

Số trang: 220

Khổ giấy: 15.5 x 24cm

[ThaiHaBooks] Chào mừng bạn đến với khu vườnmang tên NẮNG ẤM VƯỜN CHAY!

Ăn chay từ lâu đã không còn là một khái niệmxa lạ.

Trong những năm gần đây, tại Việt Nam, số lượngngười ăn chay ngày càng nhiều. Việc ăn chay có thể xuất phát từ nhiều lý dokhác nhau, và từ đó hình thành các trường phái ăn chay khác nhau, ví dụ như:nhiều người theo đạo Phật sẽ bị ảnh hưởng bởi cách ăn chay ở chùa, những ngườitheo trường phái thực dưỡng sẽ ăn chay theo tư tưởng thực dưỡng, người thíchphong cách Tây Âu thì sẽ ăn theo phong cách của phương Tây… Mỗi trường phái đềucó những nét độc đáo và giá trị riêng.

Nhưng có một “trường phái” ăn chay nữa, vốn chẳnglẫn lộn với bất kỳ trường phái ăn chay nào trên đây, và “trường phái” ăn chaynày đang dần trở thành xu hướng mới, đó là ăn chay như – một – trải – nghiệm.

Đúng thế, nhiều người đã tìm đến việc ăn chaynhư tìm đến một trải nghiệm mới mẻ, nghĩa là không có lý do tôn giáo, tâm linhhay văn hóa ở đó. Ăn chay dược nhìn với con mắt cởi mở hơn, và được xem như mộtđiều đáng để thử. Tất nhiên, sau khi thử thì dựa vào những cảm nhận của bảnthân, mọi người hoàn toàn có quyền quyết định mình có tiếp tục gắn bó với nóhay không.

Quan điểm ăn chay này cũng là quan điểm của chịNguyễn Hiền – tác giả cuốn sách “Nắng ấm vườn chay”.

Xuất phát từ ý định thử một điều gì đó hoàntoàn mới mẻ để xem có thể thực hiện đến đâu, Nguyễn Hiền đã đặt những bước chânđầu tiên lên con đường ăn chay. Chị đã tự tìm hiểu và trải nghiệm qua nhiềucách ăn, rồi tự mày mò, đúc rút ra được một số bí quyết rất thiết thực, trongđó có những bí quyết mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và cảm thấy dễ dàng hơnkhi lựa chọn một phương pháp ăn uống mới.

Cách ăn chay của chị dựa trên một số phươngchâm chính:

Ăn chay khoa học và đảm bảo đủ chất;

Sử dụng đa dạng các nguyên liệu trong ăn chay,mùa nào thức nấy;

Tránh tranh cãi giữa các trường phái ăn chay,đồng thời tránh các quan niệm sai lầm khi ăn chay;

Mở rộng khái niệm ăn chay thành khái niệm ănxanh, ăn sạch để tất cả mọi người đều có thể ứng dụng được;

Vận dụng, thay thế các nguyên liệu một cáchlinh hoạt, sáng tạo.

Những phương châm này được thể hiện rất rõtrong cuốn sách “Nắng ấm vườn chay” của chị. Với cuốn sách này, chị gọi khônggian ăn uống là một khu vườn – nơi chị chuẩn bị nguyên liệu, nấu, bày biện, chụpnhững bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hoàn hảo nhất của món ăn, và thưởng thức.

Bước vào “Nắng ấm vườn chay”, bạn sẽ được khámphá những món ăn chay tươi ngon và nhiều màu sắc. Có lẽ chỉ cần lật giở nhữngtrang sách và ngắm nhìn thôi là bạn đã cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn rồi.

Cuốn sách phù hợp cho tất cả mọi người: nhữngngười ăn chay trường, ăn chay một vài ngày trong tháng, những người thậm chíchưa từng ăn chay và muốn tìm hiểu về cách ăn này, hoặc đơn giản là những ngườiđang muốn thử một trải nghiệm ăn uống thú vị.

Cánh cửa của VƯỜN CHAY chào đón mọi người!

........

Công ty Cổ phần Sách Thái Hà trân trọng giớithiệu!âm thần tại Trung tâm Y khoa Núi Sinai, vùng duyên hải Miami bang Floridavà là trợ lý giáo sư lâm sàng khoa tâm thần, trường y của đại học Miami. Ôngchuyên nghiên cứu và trị liệu tình trạng lo lắng và trầm cảm, rối loạn giấc ngủ,rối loạn lạm dụng chất gây nghiện, bệnh Alzheimer và hóa học não.

Công ty CP Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thaihabooks
SKU l912624880
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
ISBN ISSN 8935280906792
Gói Bảo Hành Không bảo hành
d 3011