Mousse Đánh Thức Miền Yêu

Thương hiệu: V Bach Viet | Xem thêm Sách Thường Thức - Gia Đình V Bach Viet 

Mô tả ngắn

Mua Mousse Đánh Thức Miền Yêu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mousse Đánh Thức Miền Yêu

Thu hút người đọc.
Cốt truyện lôi cuốn.
Gây cảm giác hứng thú cho người đọc.

  • Thông tin sản phẩm
  • Khách Hàng Nhận Xét
Mã hàng 9786048698331
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả Ức Cẩm
Người Dịch Thiện Thanh
NXB NXB Hồng Đức
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 600
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Số trang 592
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • Bách Việt
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Ngôn Tình bán chạy của tháng

Thông tin tác giả:

Ức Cẩm là một nữ tác giả ở thành phố Giang Nam Trung Quốc. Cô là người phóng khoáng và vui vẻ. Ức Cẩm xem viết viết sách là một niềm vui và mong muốn lan tỏa niềm vui đó đến khán giả. Truyện của Ức Cẩm có cốt truyện nhẹ nhàng, câu chữ hài hước, trong sáng.

Thông tin tác phẩm:

Câu chuyện của nữ chính:

Nỗi ám ảnh tỏ tình thất bại đeo bám Tần Khai Hân suốt bảy năm trời.

Không ngờ bảy năm sau, người từ chối cô năm đó bất ngờ quay lại, còn hùng hổ nói với cô, “Tôi đã từ chối em khi nào chứ?”.

Tần Khai Hân tức đến mức chỉ muốn cho anh ta một cái tát. Nhưng mà khuôn mặt anh ta đẹp trai như vậy, cô không nỡ xuống tay!

Câu chuyện của nam chính:

Mồ hôi nước mắt phải bỏ ra để theo đuổi nàng ngày hôm nay chính là số nước năm xưa rỉ vào não khiến đầu óc chập mạch mà làm cao với nàng.

Tổng kết một câu giới thiệu đơn giản:

Đầu lưỡi và trái tim, tất cả đều thuộc về em.

Cô thợ làm bánh ngây thơ đáng yêu và anh chàng đàn đen tối.

Trích đoạn:

“Lần này, mối quan hệ giữa cô và anh đã không còn là thế giới mạng hư ảo, nhìn không được sờ không thấy nữa rồi. Bóng dáng cô, nụ cười của cô, cảm giác được đụng chạm nơi đầu ngón tay, hơi thở truyền thẳng vào màng nhĩ… Tất cả, đều là những thứ tồn tại chân thực nhất.”

<style> .review_like {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;margin-bottom: -0.05em;} .review_liked {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;margin-bottom: 0.1em;} .review_report {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: 24.0px 22.0px;-moz-background-size: 24.0px 22.0px;-o-background-size: 24.0px 22.0px;background-size: 24.0px 22.0px;height: 22.0px;width: 24.0px;display: inline-block;margin-bottom: -0.15em;} .review_reported {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: 24.0px 22.0px;-moz-background-size: 24.0px 22.0px;-o-background-size: 24.0px 22.0px;background-size: 24.0px 22.0px;height: 22.0px;width: 24.0px;display: inline-block;margin-bottom: 0.1em;} .verified_purchase {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;} .rating_item {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;cursor: pointer;user-select: none;} .rating_item.active {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;} </style> 4.5/5 2review 5 sao 50% 4 sao 50% 3 sao 0% 2 sao 0% 1 sao 0%

Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

Mousse Đánh Thức Miền Yêu
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào? Thông tin này quan trọng.Vui lòng không để trống. Tên của bạn Nhận xét Sắp xếp
  • Lão Hạc2020-05-01 09:12:29Đã mua hàngCâu chuyện trong quyển sách này khơi gợi lại nhiều kỷ niệm. Những lời ngọt ngào và chiếc áo khoác bạn đã khoác cho tôi, ký ức của tôi bay theo thời gian nhưng nó lại như sóng rì rào vổ vào tâm can,... Với bàn tay lạnh cóng đang đọc lại những thứ bạn đã từng, những thứ bạn gửi cho tôi, những lá thư của bạn,... Và tôi chỉ biết nói một lời xin lỗi có thể làm cho tôi tốt hơn ngay lúc này. Dưới cơn mưa, bạn hứa sẽ trở lại và tìm tôi, tôi cũng đã hứa sẻ đứng ở đây chờ bạn, và dưới cơn mưa, chỉ còn lại nỗi đau, cay đắng. Tôi bị mắc kẹt trong nỗi đau vô tận, tuyệt vọng,... Một tình yêu, một niềm tin không bao giờ có thể sửa chữa, mà nếu sửa chửa được thì cũng là đồ đã hỏng. 0 lượt thích thích
    báo cáo
  • Tiểu Nguyễn2020-03-06 06:26:13Đã mua hàngCâu chuyện trong quyển sách này khơi gợi lại nhiều kỷ niệm. Những lời ngọt ngào và chiếc áo khoác bạn đã khoác cho tôi, ký ức của tôi bay theo thời gian nhưng nó lại như sóng rì rào vổ vào tâm can,... Với bàn tay lạnh cóng đang đọc lại những thứ bạn đã từng, những thứ bạn gửi cho tôi, những lá thư của bạn,... Và tôi chỉ biết nói một lời xin lỗi có thể làm cho tôi tốt hơn ngay lúc này. Dưới cơn mưa, bạn hứa sẽ trở lại và tìm tôi, tôi cũng đã hứa sẻ đứng ở đây chờ bạn, và dưới cơn mưa, chỉ còn lại nỗi đau, cay đắng. Tôi bị mắc kẹt trong nỗi đau vô tận, tuyệt vọng,... Một tình yêu, một niềm tin không bao giờ có thể sửa chữa, mà nếu sửa chửa được thì cũng là đồ đã hỏng.0 lượt thích thích
    báo cáo
Mousse Đánh Thức Miền Yêu Đã hiểu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu V Bach Viet
SKU l588004636
ISBN ISSN 026
Mẫu Mousse Đánh Thức Miền Yêu
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4106