Một Ngày Xa Nhau

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện kể cho bé OEM  Xem thêm Truyện kể cho bé bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Một Ngày Xa Nhau là cuốn truyện thiếu nhi, sách tranh với những hình ảnh thật xinh đẹp và ấm cúng để thể hiện tình yêu vô bờ bến giữa cha mẹ và con cái, cũng như những kỉ niệm màu nhiệm mà họ chia sẻ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Một Ngày Xa Nhau

Một Ngày Xa Nhau là cuốn truyện thiếu nhi, sách tranh với những hình ảnh thật xinh đẹp và ấm cúng để thể hiện tình yêu vô bờ bến giữa cha mẹ và con cái, cũng như những kỉ niệm màu nhiệm mà họ chia sẻ cùng nhau.

"Một ngày xa

Trái tim ta buồn đau

Một ngày xa "

Dưới cách nhìn đầy sáng tạo và mới mẻ từ bài hát được sáng tác năm 1970 của Bob Dylan "Một Ngày Xa Nhau", nhà minh họa David Walker đã vẽ lên những hình ảnh thật xinh đẹp và ấm cúng để thể hiện tình yêu vô bờ bến giữa cha mẹ và con cái, cũng như những kỉ niệm màu nhiệm mà họ chia sẻ cùng nhau.

Bob Dylan là một trong những nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn được ca tụng và yêu mến nhất mọi thời đại. Thương hiệu âm nhạc đặc sắc của ông chiếm được sự chú ý của công chúng lần đầu vào thập niên 1960. Đến nay ông đã cho ra mắt 35 album phòng thu với nhiều sản phẩm gây được tiếng vang lớn như “Để gió cuốn đi”, “Như hòn đá lăn”, “Dọc theo tháp canh”, “Gõ cửa thiên đường”, “Cho em biết tình tôi”… Sự nghiệp âm nhạc và văn chương rực rỡ của ông vẫn tiếp tục đến tận ngày nay.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản 2017-09-20 00:00:00
Kích thước 25 x 23 cm
Dịch Giả Ngô Tự Lập
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 28
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t897528
d 4502