Một cuốn sách xuất sắc về tình yêu phần cuối: Delirium 3 - Lễ cầu hồn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Hãy phá đổ bức tường đi.Nếu không, bạn sẽ phải sống trong sự cô lập, trong nỗi sợ hãi, tự dựng lên những rào chắn tách mình khỏi những điều mới lạ, cầu nguyện trong bóng tối và nói những lời đầy khiếp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
91.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Một cuốn sách xuất sắc về tình yêu phần cuối: Delirium 3 - Lễ cầu hồn

Hãy phá đổ bức tường đi.

Nếu không, bạn sẽ phải sống trong sự cô lập, trong nỗi sợ hãi, tự dựng lên những rào chắn tách mình khỏi những điều mới lạ, cầu nguyện trong bóng tối và nói những lời đầy khiếp sợ.

Nếu không, bạn sẽ không bao giờ biết địa ngục là gì, nhưng cũng không bao giờ thấy được thiên đường. Bạn sẽ không biết không khí trong lành là gì và cảm giác bay bổng là như thế nào.

Delirium 3 - Lễ Cầu Hồn kể về quá trình sau khi cứu được Julian, Lena và những người bạn của cô chạy trốn đến Vùng Hoang Dã. Nhưng Vùng Hoang Dã không còn là thiên đường, là nơi che chở an toàn cho họ nữa. Những nhóm chống đối nổi dậy trên khắp đất nước, và chính phủ không thể tiếp tục che giấu sự thật về sự tồn tại của những kẻ tàn phế. Các trị an viên vượt qua bức tường biên giới để đàn áp các nhóm nổi loạn.

Trong khi Lena phải đối mặt với vô vàn khó khăn ở Vùng Hoang Dã, thì người bạn thân nhất của cô, Hana, đang sống an toàn ở Portland, chuẩn bị kết hôn với Fred, người vừa được bầu là thị trưởng mới của thành phố, nhưng đó là cuộc sống không có tình yê

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đinh Tị
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t49744649
d 2919