Mô hình tiểu cảnh Việt - Đền - bán cạn - bể cá - hòn non bộ - terrarium - tinh xảo - chất lượng cao

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình trang trí OEM  Xem thêm Mô hình trang trí bán bởi Viet Dreamers Studio 

Mô tả ngắn

KIẾN TRÚC - ĐỀN - Chất liệu: nhựa resin 3D, chuyên mô hình, mẫu vật. - Kích thước: 68x67x50 mm. - Máy in 3D resin là thiết bị công nghệ cao chuyên dùng nguyên liệu là nhựa c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mô hình tiểu cảnh Việt - Đền - bán cạn - bể cá - hòn non bộ - terrarium - tinh xảo - chất lượng cao

    KIẾN TRÚC - ĐỀN

    - Chất liệu: nhựa resin 3D, chuyên mô hình, mẫu vật.

    - Kích thước: 68x67x50 mm.

    - Máy in 3D resin là thiết bị công nghệ cao chuyên dùng nguyên liệu là nhựa cao cấp ở dạng lỏng, sử dụng tia laser UV với bước sóng 405 micromet để in từng lớp siêu mỏng (35-200 micromet). Sau mỗi lớp được xử lý, tia UV sẽ chiếu hóa cứng lớp nhựa lỏng thành một lớp in mới. Công nghệ này có thể tạo ra vật mẫu có độ chính xác gần như tuyệt đối, nhờ vậy mà các mô hình nhỏ, chi tiết được chế tạo chính xác, tinh xảo.

    - Sản phẩm cuối cùng được phủ thêm các lớp sơn ceramic giúp tăng độ bền của sản phẩm.

    Hình ảnh Cây đa – Bến nước – Sân Đình đã ăn sâu vào tâm thức của người Việt ở vùng châu thổ Bắc Bộ từ hàng ngàn năm, một không gian bình dị gắn liền với đời sống sinh hoạt của cư dân miền nông nghiệp lúa nước. Cuộc sống ngày càng xô bồ con người càng muốn tìm đến những nơi bình yên. Quê hương chính là nơi tốt nhất để tìm về. Vì vậy Viet Dreamers Studio đã mô phỏng kiến trúc Việt xưa để gửi đến khách hàng. Khách hàng có thể set 1 khung cảnh làng quê, vừa uống trà vừa ngắm mô hình cũng sẽ là một thú vui rất tao nhã !

    - Sản phẩm được tạo thành từ công nghệ in 3D resin hiện đại (nhựa cao cấp), chuyên dùng cho ngành kim hoàn và nha khoa, với độ chi tiết và thẩm mĩ cao, đáp ứng được nhu cầu sưu tầm, trang trí của khách hàng cao cấp.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t184673530
d 4503