Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa Việt

Thương hiệu: Đồ đồng Lê Gia | Xem thêm Mô hình trang trí Đồ đồng Lê Gia 

Mô tả ngắn

Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa ViệtChất liệu: Đồng vàng đúc, mạ vàng 24kQuà tặng cho: Khách hàng, đối tác người nước ngoài, thầy cô, bạn bèKích thước: Cao 18cmHộp ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
6.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa Việt

Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa Việt

Chất liệu: Đồng vàng đúc, mạ vàng 24k
Quà tặng cho: Khách hàng, đối tác người nước ngoài, thầy cô, bạn bè
Kích thước: Cao 18cm
Hộp đựng: Sang trọng, làm quà tặng.

Khuê Văn Các (nghĩa là “vẻ đẹp của sao Khuê”) là một lầu vuông có tám mái. Bao gồm bốn mái thượng và bốn mái hạ, cao gần chín thước, do Tổng trấn Nguyễn Văn Thành triều Nguyễn đương thời cho xây dựng vào năm 1805. Gác được dựng trên một nền vuông cao cân xứng có lát gạch Bát Tràng mỗi bề có chiều dài là 6,8 mét. Để bước lên được nền vuông này phài đi qua ba bậc thang đá. Kiểu dáng kiến trúc Khuê Văn Các rất hài hòa và độc đáo. Tầng dưới là 4 trụ gạch vuông, mỗi cạnh của trụ có chiều dài một mét và trên các mặt trụ đều có chạm trổ các hoa văn rất tinh vi và sắc sảo. Tầng trên là kiến trúc gỗ sơn son thếp vàng trừ mái lợp và những phần trang trí góc mái hoặc trên bờ nóc là bằng chất liệu đất nung hoặc vôi cát có độ bền cao.
Mô hình Khuê Văn Các là phiên bản Khuê Văn Các thu nhỏ vô cùng tinh xảo mang nét đẹp văn hóa-lịch sử đặc sắc. Sản phẩm xứng đáng là món quà độc đáo gửi đến bạn bè đối tác trên thế giới. Và cũng là món quà tặng thay lời chúc đỗ đạt, thành công trên con đường học vấn và sự nghiệp đối với bạn bè, người thân.

Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa Việt

Ý nghĩa Khuê Văn Các
Khuê Văn Các có kiến trúc dạng cổ lầu, tầng gác bên trên là những kết cấu bằng gỗ, bốn góc có hàng lan can bằng gỗ tiện, mái ngói được nâng bởi những giá gỗ đơn giản, vững chắc mà thanh thoát. Bốn mặt bịt ván gỗ, mỗi mặt đều làm một cửa tròn có những thanh gỗ chống tỏa ra bốn phía. Cửa và thanh gỗ chống tượng trưng cho sao Khuê và những tia sáng của sao. Mé trên sát mái phía cửa ngoài vào treo một biển sơn son thiếp vàng 3 chữ Khuê văn các. Mỗi mặt tường gỗ đều chạm một đôi câu đối chữ Hán thiếp vàng rất có ý nghĩa.
Khuê Văn Các - biểu tượng thể hiện tầm nhìn về giáo dục và mang đậm tinh thần khuyến học của đất nước xứng đáng là công trình văn hóa biểu tượng đất Thăng Long nghìn năm văn hiến.

Mô Hình Khuê Văn Các Bằng Đồng Mạ Vàng - Quà tặng đậm chất văn hóa Việt

Mô hình Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng 24k
Mô hình Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng 24k được đồ đồng Lê Gia chế tác mô phỏng dựa trên hình ảnh Khuê Văn Các tại Văn Miếu, Quốc Tử Giám. Sản phẩm được đúc bằng đồng vàng với những đường nét tỉ mỉ giống phiên bản đời thực đến 99%, sau đó mạ vàng 24k tăng độ sang trọng, thẩm mĩ và bền của sản phẩm.

Khuê Văn Các thích hợp dành tặng ai
Mô hình Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng 24k phù hợp tặng cho bạn bè quốc tế, du khách đến thăm và làm việc tại thủ đô Hà Nội nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Người nước ngoài vốn thường ưa chuộng những quà tặng mỹ nghệ thủ công tinh xảo. Biểu tượng Khuê Văn Các chế tác từ đồng mạ vàng chắc chắn là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa.
Biểu tượng Khuê Văn Các cũng là món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo các dịp 20/11- Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hay quà tặng lưu niệm trường học các dịp về thăm trường cũ, hội trường, kỷ niệm thành lập trường…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Đồ đồng Lê Gia
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t271104005
d 4513