Mô hình Jiren 18 cm trong Dragon Ball Hero

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình trang trí OEM  Xem thêm Mô hình trang trí bán bởi Ulzzangstyle 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN NHÂN VẬT Nếu đặt sức mạnh, kĩ năng chiến đấu của Android 17 và Jiren thì khó có thể phân định ai chiếm ưu thế hơn. Nhưng ta có thể thấy, mục tiêu ban đầu tham gia đấu trường sứ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mô hình Jiren 18 cm trong Dragon Ball Hero

    THÔNG TIN NHÂN VẬT

    Nếu đặt sức mạnh, kĩ năng chiến đấu của Android 17 và Jiren thì khó có thể phân định ai chiếm ưu thế hơn. Nhưng ta có thể thấy, mục tiêu ban đầu tham gia đấu trường sức mạnh của họ giống nhau, đều vì người thân, gia đình chứ không vì bản thân họ.

    Còn xét về những bi kịch họ trãi qua cùng tính cách thì ta có thể thấy hoàn cảnh không ai giống ai nhưng người vượt qua rào cản quá khứ chính là Số 17.

    Tiếp đến, trong quá trình thi đấu, Số 17 đã chuyển từ mục tiêu lợi ích gia đình sang mục tiêu cao cả hơn và đầy tính nhân văn - khôi phục tất cả hành tinh từng hủy diệt trước đó, giúp họ có cơ hội sữa sai lầm mắc phải trong quá khứ. Trong khi Jiren ngủ quên trên chiến thắng ở những phút cuối và thả mối bận tâm về quê nhà của riêng anh ấy.

    Dù sao đi nữa, họ vẫn là những thực thể sống, chiến đấu cho lợi ích người khác.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Chất liệu: PVC

    Kích thước 18 cm

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu PVC
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t201687633
d 2819