SALE Mô hình đồ chơi nhân vật Marvel Avengers & DC Comics Action Figure: Batman, Spider Man, Super Man, Iron Man...

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình trang trí OEM  Xem thêm Mô hình trang trí bán bởi Hàng nhập và Handmade 

Mô tả ngắn

Shop đã trở lại với loạt đồ chơi mô hình đến từ thương hiệu Marvel & DC Comics rất nổi tiếng với các nhân vật như: Spider man, Batman, Super man, Iron man, Captain America, Doctor StrangeReview c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SALE Mô hình đồ chơi nhân vật Marvel Avengers & DC Comics Action Figure: Batman, Spider Man, Super Man, Iron Man...

Shop đã trở lại với loạt đồ chơi mô hình đến từ thương hiệu Marvel & DC Comics rất nổi tiếng với các nhân vật như: Spider man, Batman, Super man, Iron man, Captain America, Doctor Strange

Review chi tiết sản phẩm:

>> Batman: https://youtu.be/luD__ggxZFQ

>> Spiderman: https://youtu.be/1t_3tItMmZQ

++ Thông số chi tiết sản phẩm:
>> Mô hình kiểu Hành Động 12in 30cm: Với nhiều điểm khớp nối, thật dễ dàng để tạo kiểu dáng chiến đấu thành nhiều tư thế hành động động khác nhau. Tạo cuộc phiêu lưu giả vờ như đang chơi nhập vai của riêng bạn!
>> Nguyên bản Phim Game: Mỗi Nhân vật có các khớp nối rất chi tiết sống động, có các phụ kiện đi kèm theo mỗi nhân vật trong game phim như áo choàng vải, khiên giá và tư thế tạo dáng như trong truyện tranh làm cho đồ chơi nhân vật yêu thích của bạn càng trở nên sống động và thật hơn bao giờ hết!
>> Càng Đông Càng Vui: Hãy thu thập càng nhiều nhân vật để tạo ra 1 trận đấu, Mang đến sự phấn khích cho không gian ngôi nhà bạn! hơn thế nữa, tạo ra bộ sưu tập đồ chơi & câu chuyện cho riêng bạn.
>> Fan hâm mộ: Môi nhân vật tượng trưng cho các bộ phim này là món đồ chơi phải có cho người hâm mộ và những người sưu tập Justice League hay Avenger!
>> Quà tặng tuyệt vời: là món quà đồ chơi tuyệt vời cho trẻ em cũng như người lớn. Mỗi đồ chơi Siêu anh hùng mang tính biểu tượng lớn và là món đồ chơi thú vị dành cho bé trai, bé gái và người hâm mộ loạt phim DC & Marvel!

Hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ

#mohinhdochoi #nhanvatgame #mohinhgiaitri #mohinh #actionfigure #marvel #avenger #dc #dccomics #justiceleague #spiderman #batman #ironman #superman #captainamerica #doctorstrange

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t207708361
d 4503