Mở cửa tương lai, Nym Tôi của tương lai – Tác giả Nguyễn Phi Vân

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Tác giả Nguyễn Phi Vân ------- Mở cửa tương lai Tương lai thuộc về người bắt kịp sự thay đổi và chuẩn bị đủ để nắm lấy thời cơ. Chào mừng các bạn đến với hành trình MỞ CỬA TƯƠNG LAI cùn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
323.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mở cửa tương lai, Nym Tôi của tương lai – Tác giả Nguyễn Phi Vân

Tác giả Nguyễn Phi Vân

-------

Mở cửa tương lai

Tương lai thuộc về người bắt kịp sự thay đổi và chuẩn bị đủ để nắm lấy thời cơ.

Chào mừng các bạn đến với hành trình MỞ CỬA TƯƠNG LAI cùng tác giả Nguyễn Phi Vân!

Tác giả Nguyễn Phi Vân có nói trong Mở cửa tương lai rằng: Resilience – sự kiên cường – là một phẩm chất quan trọng hàng đầu của thế kỷ 21 khi tương lai đầy bất định, khi các yếu tố tạo nên thành công biến hóa thay đổi khôn lường, khi thay đổi nhanh, cải tiến hiệu chỉnh liên tục sau mỗi thử nghiệm thất bại là con đường dẫn đến thành công. Nghiệt ngã thay, đó cũng là từ khóa vật vã nhất với người trẻ.

Sự trỗi dậy của công nghệ chẳng giúp được gì ngoài việc tăng tốc cảm giác rất hối hả nhưng lớt phớt trên bề mặt, muốn tức thì nhưng bỏ cũng tức thời. Resilience trở thành một thứ phẩm chất xa xỉ, không có trong tự điển, thiếu trending và không đủ độ hot để quan tâm. Con người ta chỉ lớn khi biết ngừng đổ thừa, ngưng dựa dẫm, và tự chịu trách nhiệm với bản thân. Không có bí kíp thành công tức thì. Càng không có bánh trung thu thành đạt được đúc sẵn trao tận tay, dâng tận miệng. Không học tự đứng lên sau vấp ngã, không học thử nghiệm, sai sót, thất bại vài ngàn lần để eureka, không lì đòn, đời đánh mãi tớ chả thèm gục đâu, thì lấy ở mô ra thành tựu?

Tác giả Nguyễn Phi Vân

Công ty phát hành Saigon Books

Nhà xuất bản NXB Thế Giới

Kích thước 14 x 20.5 cm

Số trang: 284

Khối lượng 0.0 gram

Năm phát hành 04/2021

-------

Nym Tôi của tương lai

Những mẩu tâm sự của Nym – một trí tuệ nhân tạo – đại diện cho những thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang thay đổi cục diện hệ sinh thái của con người, mối quan hệ bản chất người – máy. Máy móc đang thay đổi cách chúng ta trải nghiệm và thỏa mãn những nhu cầu từ bản năng nhất như “ăn, ngủ, tình dục” đến nhu cầu bậc cao hơn như an toàn, nhu cầu xã hội – kết đôi, nhu cầu được tôn trọng – thừa nhận (với tín nhiệm công dân số), rồi nhu cầu được bất tử (với digital afterlife). Công nghệ cũng đã thay đổi bản chất về sự học, về giáo dục, và thế giới nghề nghiệp tương lai.

Hoang mang lo lắng là không thể phủ nhận, nhưng cách thức tốt nhất để vượt lên là dũng cảm đối diện. Đọc Nym – Tôi của tương lai chính là một cách để chúng ta đối diện, đổi mới bản thân và thay đổi cách nhìn về thế giới tương lai.

Tác giả Nguyễn Phi Vân

Công ty phát hành Saigon Books

Nhà xuất bản NXB Văn Hóa - Văn Nghệ

Kích thước 14 x 20.5 cm

Số trang: 392

Khối lượng 0.0 gram

Năm phát hành 07/2020

-----

Giá:380.000đ

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Saigon Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t214931320
d 4502