Mindmap English Grammar - Ngữ pháp Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2022) - Kèm Khóa Học Chi Tiết

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Audio Book VN 

Mô tả ngắn

Mindmap English Grammar - Ngữ pháp Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2022) - Kèm Khóa Học Chi Tiết Học ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy với cuốn sách Mind Map English Grammar chắc ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mindmap English Grammar - Ngữ pháp Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2022) - Kèm Khóa Học Chi Tiết

Mindmap English Grammar - Ngữ pháp Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2022) - Kèm Khóa Học Chi Tiết

Học ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy với cuốn sách Mind Map English Grammar chắc hẳn là việc rất quen thuộc với nhiều độc giả từ năm 2018 đến nay.

Để việc học ngữ pháp với cuốn sách này trở nên hiệu quả hơn, Mcbooks đã nâng cấp và cho ra đời cuốn sách Mind Map English Grammar – Ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy phiên bản mới, có thêm KHOÁ HỌC KÈM THEO SÁCH.

Với khoá học này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn, cảm giác như có người đồng hành và hướng dẫn từng bài trong sách, từ đó nâng cao điểm số và đạt được nhiều kết quả vượt bậc trong môn tiếng Anh.

Mindmap English Grammar - Ngữ pháp Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy (PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2022) - Kèm Khóa Học Chi Tiết

Điểm giống và khác giữa phiên bản Mind Map English Grammar mới và cũ

• Giống

- Về hình thức: Cuốn sách vẫn được giữ nguyên thiết kế và chất liệu, chỉ thêm phần hình ảnh giới thiệu khoá học đi kèm ở bìa trước và bìa sau cuốn sách.

- Về nội dung: Toàn bộ nội dung trong sách vẫn được giữ nguyên 100% như cũ.

• Khác

- Phần khoá học đi kèm chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Mind Map English Grammar mới và cũ.

Khoá học này được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên Nguyễn Phước Cẩm Thu (Ms Thu English Room) – tốt nghiệp thạc sỹ Tesol trường Đại học Calberra (Úc), với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh, đạt trình độ IELTS 8.0.

- Đặc biệt, cô Thu đã biên soạn khoá học theo sát 100% nội dung của cuốn sách, hướng dẫn từng phần kiến thức và cách làm bài tập, giúp các bạn cảm thấy như có người hướng dẫn, kèm cặp trong từng bài học.

- Khoá học này trị giá 599k, nhưng khi các bạn mua sách, nó sẽ được tặng kèm. Và phiên bản mới này có giá là 245.000 VNĐ (tăng thêm 47.000 VNĐ so với phiên bản cũ).

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành MCBOOKS
Ngày xuất bản 2022-05-24 08:50:17
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 292
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273871477
d 4107