Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi - Cẩm nang giáo dục tài chính sớm cho con

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi nha sach nguyet linh 

Mô tả ngắn

Cuốn sách “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi” của Thạc sỹ Ngô Hương Giang vừa chính thức ra mắt độc giả. Sự kiện quy tụ nhiều chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bậc phụ huynh, những người đang quan tâm đến vấn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
159.600 ₫ 168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi - Cẩm nang giáo dục tài chính sớm cho con

Cuốn sách “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi” của Thạc sỹ Ngô Hương Giang vừa chính thức ra mắt độc giả. Sự kiện quy tụ nhiều chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bậc phụ huynh, những người đang quan tâm đến vấn đề giáo dục tài chính sớm cho trẻ.

Có thể nói, “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi” là một trong những cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam đề cập đến vấn đề giáo tục tài chính sớm, kích hoạt trí thông minh tài chính cho trẻ. Cuốn sách dài 250 trang, với 5 chương là đúc kết những bài học thực tế trong quá trình kinh doanh và đầu tư của tác giả.

Ngay khi ra mắt, cuốn sách đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của công chúng. Nhiều phụ huynh và chuyên gia về giáo dục cũng đã dành những lời đánh giá tích cực cho cuốn sách đầu tay của tác giả. PGS.TS Đỗ Xuân Thảo - Trưởng khoa Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, phụ huynh thần đồng Đỗ Nhật Nam, cho biết: “Cuốn sách là đúc kết của những bài học mà tác giả rút ra thật đáng để người đọc soi lại mình mà chiêm nghiệm. Và đúng như tiêu đề cuốn sách, những “cẩm nang” mà tác giả chia sẻ về cách đồng hành cùng con trẻ trong việc quản lý tài chính thật sự bổ ích. Hy vọng sách không chỉ đến được với các bậc phụ huynh mà còn là tài liệu quý cho thầy cô và các em nhỏ lứa tuổi tiền học đường và tiểu học".

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 225
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t247309814
d 3011