Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành - Mẹ Do Thái Dạy Con Tư Duy (Tái Bản 2023)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Tazano Official Store 

Mô tả ngắn

Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành - Mẹ Do Thái Dạy Con Tư DuyBộ sách Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành nằm trong Tủ Sách Làm Cha Mẹ. Đây là bộ sách để các bậc phụ huynh co...
: Còn hàng
: Tiki.vn
72.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành - Mẹ Do Thái Dạy Con Tư Duy (Tái Bản 2023)

Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành - Mẹ Do Thái Dạy Con Tư Duy

Bộ sách Mẹ Các Nước Dạy Con Trưởng Thành nằm trong Tủ Sách Làm Cha Mẹ. Đây là bộ sách để các bậc phụ huynh có thể tham khảo cách dạy dỗ và nuôi nấng con cái của nhiều người mẹ ở các quốc gia khác nhau. Mỗi dân tộc có những đặc trưng riêng về văn hóa cũng những quy tắc ứng xử, bộ sách là sự tiếp thu có chọn lọc những phẩm chất nổi bật đáng học tập nhất từ mỗi đất nước ấy.

Người Do Thái vốn nổi tiếng là có nhiều đức tính đáng ngưỡng mộ và học hỏi. Trong cuốn sách Mẹ Do Thái Dạy Con Tư Duy này, các bậc phụ huynh sẽ được tiếp thu những phương pháp dạy con trẻ biết giữ chữ tín, biết chia sẻ với mọi người xung quanh và biết quản lí tiền bạc ngay từ khi còn nhỏ.

Biết quản lí tiền bạc là tố chất thiết yếu. thông minh tài trí là sức mạnh để sinh tồn. Thay vì cho con cái tiền bạc, hãy dạy con biết tư duy độc lập.

Cuốn sách này chứa đựng 56 bài học người Do Thái dạy con, đào tạo ra những em bé biết giữ chữ tín, biết chia sẻ và biết quản lí tiền bạc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Tazano
Ngày xuất bản 2023-10-18 17:43:18
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t272915471
d 4123