Máy đọc thẻ flashcard tiếng anh hàng loại 1- 8 chip

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Flashcard Luyện Thi Tiếng Anh OEM  Xem thêm Flashcard Luyện Thi Tiếng Anh bán bởi The Pooh Tiệm Đồ chơi cho bé 

Mô tả ngắn

Máy đọc thẻ flashcard tiếng anh là món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi. Máy có 8 chip đọc to rõ ràng, kèm tiếng kêu mô phỏng âm thanh của các động vật, xe cộ giúp bé dễ nhớ các từ vựng. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
134.599 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy đọc thẻ flashcard tiếng anh hàng loại 1- 8 chip

    Máy đọc thẻ flashcard tiếng anh là món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi. Máy có 8 chip đọc to rõ ràng, kèm tiếng kêu mô phỏng âm thanh của các động vật, xe cộ giúp bé dễ nhớ các từ vựng.

    Phương pháp học từ vựng cùng hình ảnh hoặc âm thanh là phương pháp học từ hiệu quả, đặc biệt cho các bé từ 18 tháng, trí não đang phát triển và khả năng chụp hình, ghi nhớ qua âm thanh đặc biệt tốt.

    Bộ thẻ gồm 1 máy đọc, 112 thẻ với 224 từ vựng 2 mặt, cáp sạc usb dễ dàng sạc lại sử dụng nhiều lần, pin 380mah giúp bé nghe được lâu hơn.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Nhựa ABS
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t177212711
d 4411