Mảnh Gốm Vỡ (Giải Newbery Medal 2002)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Mảnh Gốm Vỡ (Giải Newbery Medal 2002) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Phương Nam Book. Tác giả : Linda Sue Park. Kích thước : 14 x 20.5 cm. Số trang : ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
139.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mảnh Gốm Vỡ (Giải Newbery Medal 2002)

Mảnh Gốm Vỡ (Giải Newbery Medal 2002)


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới.
Công ty phát hành : Phương Nam Book.
Tác giả : Linda Sue Park.
Kích thước : 14 x 20.5 cm.
Số trang : 185.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Đất nước Hàn Quốc thế kỷ XII đẹp như tranh vẽ. Cậu bé Mộc Nhĩ mồ côi, sống với bác Sếu già ở dưới gầm cầu làng gốm Chulpo, mơ ước trở thành thợ gốm – một giấc mơ mà không ai ở vị trí cậu dám mơ tới hay có thể đạt được. Phụ việc cho ông thợ cả Min, lễ phép, siêng năng, không ngại khó, Mộc Nhĩ đưa độc giả đến với không khí làng gốm với đủ mọi hoạt động tất bật của nó. Từ những bí quyết, bí mật cậu học lóm được đến cả cuộc ganh đua nảy lửa giữa các thợ gốm để lọt vào mắt xanh của sứ giả triều đình, được chọn làm người cung cấp đồ gốm cho hoàng gia. Và rồi, Mộc Nhĩ bị đẩy vào bước đường phiêu lưu rong ruổi trên đất Hàn Quốc, vượt qua bao gian khó, nguy hiểm, với mảnh gốm vỡ làm hành

Mảnh Gốm Vỡ là một câu chuyện đẹp đầy tính nhân văn và truyền cảm hứng. Không chỉ tôn vinh nghề gốm, truyện còn đề cao những giá trị về gia đình, tình thương, sự biết ơn, lòng quyết tâm và can đảm… Truyện nhận được Huân chương Newbery năm 2002, là quyển sách thiếu nhi được khuyến khích đọc trong tất cả các thư viện trên khắp nước Mỹ.

“Những âm mưu, hiểm nguy và lòng quyết tâm hành động vì chính nghĩa đã biến một câu chuyện vốn giản đơn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết… Câu chuyện của Mộc Nhĩ tái hiện lại không gian của một vùng đất xa xôi từ cách đây rất lâu, bằng một vẻ bình dị, gần gũi vừa tinh tế, vừa chân thành. Một viên ngọc còn mãi với thời gian.” (Kirkus Reviews)

“Câu chuyện của Park thật sống động với những kiến thức lý thú về cuộc sống và nghệ thuật của Hàn Quốc cổ đại.” (Horn Book Guide)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Thế Giới
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 185
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t205810041
d 4502