Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ No Brand  Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ bán bởi BABILO 

Mô tả ngắn

Mua Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái)

Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái)Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chuyên màng seal nhôm, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị từ màng seal. Mẫu mã đa dạng, tư vấn nhiệt tình và có tâm sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi mua hàng tại Shop.Dựa trên 5 năm liên tục tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi hiểu nhu cầu và mong muốn của khách. Bạn chỉ cần nói nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ phục vụ chu đáo.Babilo biết bạn có nhiều lựa chọn- Cám ơn bạn đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ! Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm là màng seal cần máy dán màng seal, màng seal dành cho chai nhựa PET đường kính trong của nắp lọ là 89mmMàng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái)
Đường phèn rất được ưa chuộng hiện nay vì nó không quá ngọt như đường trắng, và ít gây hại cho sức khỏe của con người. Đường phèn được bày bán ở nhiều nơi, nhưng để đáp ứng những khách hàng khó tính, yêu cầu cao như khi đưa vào siêu thị thì bao bì của bạn cần đáp ứng được của siêu thị. Một trong số đó là bao bì phải có màng seal niêm phong trên miệng lọ. Vậy màng seal là gì? Nó có tác dụng gì? Babilo shop sẽ giúp bạn tìm hiểu luôn nhé! 
- MÀNG SEAL là màng niêm phong trên miệng lọ, ngăn không cho không khí vào trong sản phẩm giúp cho đường phèn được thơm ngon, không bị chảy nước khi đến tay người tiêu dùng.
- Màng dính chặt vào miệng lọ làm tăng tính thẩm mỹ làm cho khách hàng cảm giác tin tưởng sản phẩm của bạn hơn, khiến bạn bán được nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.Hướng dẫn cách sử dụng: 1) MÀNG SEAL NHÔM - cần có máy dán màng nhôm ( chi phí khoảng 3-4 triệu/ máy)
MÀNG SEAL NHÔM được cấu tạo gồm một lớp nhôm và một lớp giấy, khi qua máy dán màng nhôm lớp nhôm sẽ dính chặt trên miệng lọ và lớp giấy ở lại trên nắp lọ, sản phẩm bên trong được bảo quản kín, ko dò gỉ ra bên ngoài.
MÀNG SEAL NHÔM dùng được cho tất cả các sản phẩm ở trong ở dạng khô hay lỏng.Màng seal nhôm ( màng siu nhôm) cho lọ đường phèn đường kính 89mm ( 50 cái)
Cách thức đặt hàng: 
Với hàng có sẵn bán theo chiếc, với những kích thước chưa có sẵn cắt số lượng tối thiểu là 1.000 chiếc
+) Khách mua số lượng ít thì có thể mua theo m2 về tự cắt
1m2 khổ 35cm = 2.8 mét dài Chú ý: Khách có nhu cầu nên inbox hoặc gọi điện để được tư vấn- báo rõ loại chất liệu chai ( PET/PE/PP/ thủy tinh)
đo rõ đường kính miệng lọ và gửi lại cho shop để được tư vấn rõ loại seal phù hợp
- Số lượng lớn inbox để được giá tốt.BABILO SHOP#mangseal, #duongphen , #mangnhom, #mayseal,#maydanmangseal, #mangnhomcatsan, #màng siu, #mangsiu,
#mangsealnhom, #mangsealnhomcatsan,#hunhua, #màng nhôm, #mang nhom, #màng seal, # mang seal 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l405590852
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 4127