Màng ép plastic khổ A4 định lượng 80mic

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ No Brand  Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ bán bởi Pe Gia Ngan 

Mô tả ngắn

Mua Màng ép plastic khổ A4 định lượng 80mic ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Màng ép plastic khổ A4 định lượng 80mic

Màng ép độ trong suốt cao, độ bám dính tốtBảo vệ an toàn khỏi ẩm mốc, bụi bẩn, nhiệt độTương thích cho tất cả các dòng máy ép plasticGiúp hình ảnh và các tài liệu không bị mài mònTiết kiệm thời gian, công sức khi lưu trữ giấy tờ

Màng Ép Plastic, Giấy Ép Plastic Khổ A4 Dùng Để Làm Gì?

•Hỗ trợ tối ưu môi trường làm việc văn phòng: các biểu đồ, báo cáo, chấm công được ép màng plastic có thể viết lên và lau sạch để thay đổi nội dung mỗi ngày, mỗi tháng hay mỗi quý.

•Đa dạng ứng dụng cho cá nhân & văn phòng: tính chất kháng nước bảo vệ tuyệt đối về nội dung và hình thức, sản phẩm sẽ trượt nước lập tức không làm ảnh hưởng đến nội dung hay hình thức.

•Bảo quản tuyệt đối an toàn tài liệu quan trọng:màng ép plastic giúp ngăn chặn tối đa các tác nhân có thể tác động đến sản phẩm, giúp bảo vệ các giấy tờ quan trọng không bị bay màu, sờn góc hay rách nát.

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic A4 Đúng Cách

Bước 1:Bóc màng và cố định vật phẩm như văn bản, thẻ chứng minh, bằng lái xe, ... sát đầu chặn của giấy ép plastic. Mục đích là giúp cho thành phẩm có tính thẩm mỹ và để màng plastic phủ hết giấy tờ cần ép.

Khách hàng nên chọn các loại giấy ép plastic đúng kích thước để hạn chế việc canh chỉnh sai lệch, bị thừa hoặc bị thiếu nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm thời gian cắt gọt sau quá trình ép.

Bước 2:Khởi động máy ép plastic nhưmáy ép TEXET, máy ép plastic YT 460rồi điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với màng ép và đợi máy nóng lên.

Bước 3:Tiến hành đưa giấy ép plastic qua máy ép. Lưu ý, bạn phải cần vuốt nhẹ để màng plastic ôm sát giấy tờ, tài liệu để không bị nhăn và đưa màng ép vào khu vực chính giữa 2 thanh rulo để nhiệt độ ép đều.

Bước 4:Sau khi hoàn thành xong thành phẩm, bạn có thể dùng kéo cắt gọt lại cho thẩm mỹ (nếu cần).

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l615800733
d 4427