Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân 2013 (Đã Sửa Đổi, Bổ Sung) - Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Quản Lý Thuế

Thương hiệu: Vinabook | Xem thêm Luật - Văn Bản Luật Vinabook 

Mô tả ngắn

Mua Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân 2013 (Đã Sửa Đổi, Bổ Sung) - Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Quản Lý Thuế ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân 2013 (Đã Sửa Đổi, Bổ Sung) - Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Quản Lý Thuế

Định dạng: Bìa mềm
Ngày phát hành: 2013/01
Số trang: 56

Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân 2013 (Đã Sửa Đổi, Bổ Sung) - Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Quản Lý Thuế

Nhiều khoản trợ cấp không phải chịu thuế

Luật quy định, mức giảm trừ đối với đối tượng nộp thuế là 9 triệu đồng/tháng (108 triệu đồng/năm) và mức giảm trừ đối với mỗi người phụ thuộc là 3,6 triệu đồng/tháng (mức cũ là 4 triệu đồng và 1,6 triệu đồng). Chiếu theo quy định này, một cá nhân không có người phụ thuộc, thu nhập trên 9 triệu đồng/tháng mới phải nộp thuế. Tương tự, nếu có 1 người phụ thuộc thì thu nhập trên 12,6 triệu đồng và 2 người phụ thuộc trên 16,2 triệu đồng/tháng mới phải nộp. Mức giảm trừ gia cảnh theo luật là số tiền được trừ vào thu nhập chịu thuế trước khi tính thuế đối với thu nhập từ kinh doanh, tiền lương, tiền công của đối tượng nộp thuế là cá nhân cư trú.

Bên cạnh đó, nhiều khoản phụ cấp, trợ cấp cũng không tính vào thu nhập chịu thuế như các khoản trợ cấp theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội; trợ cấp mang tính chất bảo trợ xã hội và các khoản phụ cấp, trợ cấp không mang tính chất tiền lương, tiền công theo quy định của Chính phủ. Quy định này cũng được làm rõ hơn ở phần định nghĩa về thu nhập tính thuế. Thu nhập tính thuế đối với thu nhập từ kinh doanh, tiền lương, tiền công theo luật cũ là tổng thu nhập chịu thuế trừ các khoản đóng góp gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp. Nay luật mới trừ đi thêm hai khoản thu nhập quan trọng gồm bảo hiểm thất nghiệp và quỹ hưu trí tự nguyện.

Mời bạn đón đọc.

Luật Thuế Thu Nhập Cá Nhân 2013 (Đã Sửa Đổi, Bổ Sung) - Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Quản Lý Thuế

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinabook
SKU l225541
ISBN ISSN 52727
Mẫu Vinabook (Tp.HCM)-52727
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 3011