Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị

Thương hiệu: FINFIN | Xem thêm Sách kinh tế FINFIN 

Mô tả ngắn

Mua Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
268.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị

Công ty phát hành: Happy Live
Năm xuất bản: 2018
Kích thước: 25 x 16 x 2 cm
Trọng lượng: 700 g
Nhà xuất bản: NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM
Loại bìa: Bìa cứng
Số trang: 254
Tác giả: Guy Spier
Dịch giả: Nguyễn Hoàng Nam

Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị
Trong sách Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị có viết “tôi đã mất tới hai thập niên đẹp nhất cuộc đời mình để có thể tìm đến một chặng đường sáng hơn, quá trình biến đổi để tiến đến sự khai sáng, thông thái và giàu có”
Tại sao bạn nên mua sách “Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị”
Mục lục của sách “Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị”
Nếu bạn đang tìm kiếm những gì là căn bản trong tư duy đầu tư. Nếu bạn đã có tư duy đầu tư và muốn biết xem những người thành công ngoài kia đang nghĩ như thế nào. Hay bạn muốn được biết tâm tư, suy nghĩ của một người giỏi giang, kiêu ngạo rồi nếm trải thất bại từ chính những thứ mà anh ấy coi là điểm mạnh của bạn thân và đã vươn lên để thành công. Bạn nên đọc quyển sách này!

“Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị” là câu chuyện tự sự của chính tác giả Guy Spier kể lại cuộc hành trình của mình, từ những ý niệm ban đầu đến với đầu tư tới những điều đúng sai học được cho tới khi ông tìm ra con đường riêng cho chính mình. Nhân vật “tôi” Guy Spier đã ao ước trở thành một Gordon Gekko thứ 2 (nhân vật chính của bộ phim Wall Street) “coi trời bằng vung” thiển cận, ích kỷ và gian manh. Lại nói trong những ngày đầu đến với đầu tư ấy, Guy Spier là một sinh tốt nghiệp Oxford và MBA Harvard, làm việc tại một ngân hàng đầu tư ở phố Wall…sự ngạo mạn và tự kiêu đến từ môi trường giáo dục danh giá. Chính tư duy ngạo mạn khi ấy đã thôi thúc Guy Spier nảy ra ý tưởng lựa chọn con đường sự nghiệp phải độc đáo và không giống bất kì bạn bè nào cùng khóa. Dù đã được nghe những tai tiếng khắp nơi của công ty D. H. Blair nhưng Guy Spier vẫn hi sinh 2 năm ròng rã tại công ty này và đáng tiếc những tai tiếng đó chính là cách mà D. H. Blair làm ăn “kiếm thứ gì đó nổi trội trong số những cơ hội bị người khác chối bỏ, rồi rao bán cho những nhà đầu tư nhẹ dạ, thừa hy vọng và thiếu kiến thức” Sau khi gặp Mohnish và thông qua hội những người người yêu thích Warren Buffett, Guy như tìm thấy chiếc phao cứu sinh của đời mình sau cuộc khủng hoảng kinh tế và những “đau đớn” trải qua cùng D. H. Blair. Hàng loạt những diễn biến tâm lý, sự giằng xé trong suy nghĩ và quá trình tự nhận thức dẫn dắt ông trên con đường từ Nhà đầu tư thông minh Benjamin Graham đến những triết lý đầu tư vĩ đại của Charlie Munger trong cuốn Poor Charlie’s Almanack (Tạm dịch: Niên giám Charlie khó nghèo). Tiếp đó là cuộc gặp với Mohnish Pabrai và bữa ăn trưa cùng Warren Buffett. Bữa ăn được đánh đổi bằng 650.100 đô la ấy đã có một tác động đổi đời đối với Guy Spier. Xuyên suốt quá trình đọc sách, độc giả và cũng là những nhà đầu tư hoặc yêu thích công việc đầu tư sẽ thực sự trải nghiệm hành trình lột xác thực sự của Guy Spier từ một tay “mafia” cò mồi tại một quỹ đầu tư chuyên kinh doanh các cổ phiếu “rác”. Tới việc trở thành một nhà đầu tư giá trị chân chính được soi sáng bởi trí tuệ của Warren Buffet và Charlie Munger

Nội dung sách “Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị”
Về tác giả Guy Spier của “Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị”
Guy Spier là một nhà đầu tư, có văn phòng trụ sở tại Zurich. Từ năm 1997, Guy Spier quản lý Quỹ Aquamarine, được truyền cảm hứng bởi phong cách đầu tư của Warren Buffett. Quỹ của ông đạt kỉ lục đánh bại thị trường với tỉ lệ 463%. Guy Spier cùng với Mohamel Pabrai nổi tiếng toàn cầu sau việc thắng buổi đấu giá 650.100 đô la Mỹ cho một bữa ăn trưa từ thiện với Warren Buffett. Trước khi bắt đầu Quỹ Aquamarine, Spier làm việc tại các ngân hàng đầu tư ở New York, London và Paris. Ông đã hoàn thành bằng MBA tại Trường Kinh doanh Harvard và có bằng hạng nhất về PPE (Chính trị, Triết học và Kinh tế) từ Đại học Oxford.

Lời giới thiệu Lời mở đầu Chương 1: Từ “giữa bầy lang sói” đến Warren Buffet Chương 2: Hiểm họa từ môi trường giáo dục danh giá Chương 3: Chân trần trên than đỏ Chương 4: Vòng lốc xoáy New York Chương 5: Hội kiến sư phụ Chương 6: Bữa trưa cùng Warren Chương 7: Khủng hoảng tài chính – Bước chân vào khủng hoảng Chương 8: Omaha phiên bản Spier – Kiến tạc môi trường lý tưởng Chương 9: Học cách tận hưởng cuộc sống – Một cảm khoái vui vẻ mới mẻ Chương 10: Những công cụ đầu tư – Xây dựng một quy trình tốt hơn Chương 11: Bản checklist của một nhà đầu tư Chương 12: Kinh doanh theo đường lối Buffett – Pabrai Chương 13: Hành trình đi tìm chân giá trị Thư mục tài liệu và hướng dẫn đọc thêm

Lột Xác Để Trở Thành Nhà Đầu Tư Giá Trị

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FINFIN
SKU l878852861
ISBN ISSN 9786046851240
d 4315