Light Novel Date A Live Encore - Tập 3 - Tặng kèm Bookmark bế hình - AMAK

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Light novel OEM  Xem thêm Light novel bán bởi Anbert Manga Shop 

Mô tả ngắn

Date A Live Encore – Tập 3Lưu ý: Anbert Manga Shop - Giá bán của Shop đã bao gồm các chi phí như Thuế, phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, phí hàng hiế Ngoài ra còn có thể giảm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Light Novel Date A Live Encore - Tập 3 - Tặng kèm Bookmark bế hình - AMAK

Date A Live Encore – Tập 3

Lưu ý: Anbert Manga Shop - Giá bán của Shop đã bao gồm các chi phí như Thuế, phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, phí hàng hiế Ngoài ra còn có thể giảm trừ phí thanh lý, phí hàng lỗì vậy giá bán có thể thấp hoặc bằng hoặc cao hơn giá bìa rất nhiều. Nếu bạn đặt mua đồng nghĩa đồng ý với giá bán của Shop. Vui lòng không khiếu nại sau khi đã đặt mua.

“Xin chào các bạn, lâu quá không gặp. Tachibana Koushi đây.

Lần này tôi xin mạn phép mang đến cho mọi người ‘Date a live Encore tập 3’. Các bạn thấy cuốn sách này có hay không? Nếu các bạn thích nó thì điều đó khiến tôi rất vui.”

Trích Lời bạt – Tachinaba Koushi.

Nối tiếp tập 2, Date a live Encore 3 mang đến cho độc giả 7 chương truyện ngắn, trong đó mỗi chương là một câu chuyện khác nhau về các tinh linh. Điều đặc biệt trong tập 3 này chính là sự xuất hiện tới 2 lần của Tinh linh Kurumi trong chương Catcafe A Live và Cô gái Noel Kurumi. Tràn ngập trong câu chuyện là không khí Giáng sinh ấm áp, trùng hợp với thời điểm phát hành tập truyện tại Việt Nam lúc này.

Hy vọng độc giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho Date a live Encore 3 ở tất cả các phiên bản: thường – giới hạn có tem bản quyền Kadokawa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành AMAK
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t270370546
d 4318