Len Baby Yarn LOANG

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí OEM  Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí bán bởi Noli Handmade 

Mô tả ngắn

Len Baby Yarn Loang dành cho béLen Baby Yarn Loang là len nội địa cao cấp Trung Quốc. Len có bảng màu 20 mã kết hợp từ vô vàn các màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt mà chị em không thể có được khi mua ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
31.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Len Baby Yarn LOANG

Len Baby Yarn Loang dành cho bé

Len Baby Yarn Loang là len nội địa cao cấp Trung Quốc. Len có bảng màu 20 mã kết hợp từ vô vàn các màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt mà chị em không thể có được khi mua len Baby Yarn đó là 1 cuộn len Baby Yarn Loang sẽ gồm 4-5 tông màu mix với nhau sáng tạo. Len được yêu thích vì rất an toàn cho trẻ nhỏ, cực kì mềm mại, chất sợi không bai dão, lên dáng sản phẩm rất đẹp và màu sắc lạ mắt.

Len Baby Yarn Loang có thể vừa đan vừa móc. Với đan, chị em có thể dùng  đan áo, khăn, mũ cho bé Với móc, ngoài các sản phẩm thời trang, len còn hay được ưa chuộng để làm thú bông cho trẻ nhỏ vì màu sắc tươi sáng, đa đạng.

1 cuộn Baby Yarn Loang nặng 40gr, dài tới 128 mét nên sản phẩm khá nhẹ. Khi móc thú, mua những cuộn len nhỏ sẽ giúp chị em tiết kiệm được chi phí len sợi, tối ưu được lượng len thừa, tránh mua cả cuộn to mà làm sản phẩm nhỏ thì lại thừa lãng phí.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t198916181
d 4411