Lê Thanh Nghị tuyển tập - Tập 2 (bản in 20222)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lý Luận Chính Trị OEM  Xem thêm Lý Luận Chính Trị bán bởi ST Book 

Mô tả ngắn

Tập 2 (1974 - 1982) gồm các bài viết, bài phát biểu, các ý kiến chỉ đạo của đồng chí trên cương vị Phó Thủ tướng Chính phủ, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
162.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lê Thanh Nghị tuyển tập - Tập 2 (bản in 20222)

Tập 2 (1974 - 1982) gồm các bài viết, bài phát biểu, các ý kiến chỉ đạo của đồng chí trên cương vị Phó Thủ tướng Chính phủ, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Nhà nước trong những năm 1974 - 1982. Các bài viết, bài phát biểu của đồng chí cho thấy những suy tư, trăn trở nhằm thay đổi cách nghĩ, cách làm phù hợp với tình hình thực tiễn, làm cơ sở nền tảng để đổi mới tư duy kinh tế nông nghiệp và công nghiệp của Đảng trong những giai đoạn tiếp theo; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, tận lực của một nhà lãnh đạo tiền bối tài đức vẹn toàn.

Bộ sách là tài liệu hữu ích, giúp các nhà nghiên cứu có thêm tư liệu nghiên cứu, các nhà hoạch định chính sách rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực tiễn công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Lê Thanh Nghị tuyển tập - Tập 2 (bản in 20222)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Dịch vụ nổi bật 1 Không
Dịch vụ nổi bật 2 Không
Dịch vụ nổi bật 3 Không
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
SKU t272032719
d 4503