Lấy Nhau Vì Tình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Lấy Nhau Vì Tình Tác phẩm gồm có 3 phần chính: trong mỗi phần chia ra thành 6 chương. Trong những năm 30 của thế kỷ XX, thanh niên nam nữ mới tiếp thu văn hoá phương Tây, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
33.500 ₫ 38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lấy Nhau Vì Tình

Lấy Nhau Vì Tình

Tác phẩm gồm có 3 phần chính: trong mỗi phần chia ra thành 6 chương. Trong những năm 30 của thế kỷ XX, thanh niên nam nữ mới tiếp thu văn hoá phương Tây, muốn thoát ly khỏi gia đình phong kiến, chống lại quyền cha mẹ đặt đau con ngồi đấy, phần lớn cho rằng lấy nhau phải chỉ vì tình mới là hợp lý và mới có hạnh phúc vợ chống.

Cái lối hôn nhân phong kiến, trước những thay đổi lớn của xã hội, đã làm sinh ra không ít bi kịch. Lên án nó và góp phần đào thải nó khỏi xã hội thì các nhà văn trong Tự lực văn đoàn đã làm thật mạnh và thành công không ít. Nhưng trong không khí say sưa rất lãng mạn chủ nghĩa ấy, những người thuộc phái mới có ai đã bình tĩnh để sáng suốt mà tự hỏi: nhưng hôn nhân chỉ vì tình yêu thì có phải bao giờ cũng tốt đẹp, và cũng đem đến hạnh phúc cho gia đình cả không?

Chỉ có Vũ Trọng Phụng năm 1937, là như đặt ra cái câu hỏi ấy và đã trả lời bằng cuốn tiểu thuyết LẤY NHAU VÌ TÌNH. Một cuốn tiểu thuyết tâm lý xã hội, mà hiện thực xã hội thì vẽ ra thật trung thành và sinh động, mà tâm lý nhân vật thì phân tích thật tinh vi và sâu sắc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH TRÍ THỨC VIỆT
Ngày xuất bản 2018-01-01 00:00:00
Kích thước 10 x 16 cm
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 260
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t1371305
d 4502