LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI – PACE Books

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo OEM  Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Có lẽ bạn đang tự nhủ: "Lại một quyển sách nữa về đề tài lãnh đạo." Đúng vậy, công tác lãnh đạo là một đề tài không có gì mới mẻ và đã có hàng trăm cuốn sách về đề ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
193.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI – PACE Books

Có lẽ bạn đang tự nhủ: "Lại một quyển sách nữa về đề tài lãnh đạo." Đúng vậy, công tác lãnh đạo là một đề tài không có gì mới mẻ và đã có hàng trăm cuốn sách về đề tài này trong suốt nhiều năm qua. Hàng ngày, chúng ta đọc và nghe không biết bao nhiêu lần những từ như là lãnh đạo, tầm nhìn, tăng trưởng, và đột phá trên nhiều ấn bản dưới nhiều hình thức khác nhau. Tại sao chúng ta lại cần phải đọc quyển Lãnh Đạo Từ Tương Lai? Theo lời của Scott Cook (người đồng sáng lập và Chủ tịch Ủy ban Điều hành của Intuit; Thành viên Hội đồng Quản trị Procter & Gamble và eBay) thì đây là: " Một tuyên ngôn mạnh mẽ về tư duy nhìn xa trông rộng. Lãnh Đạo Từ Tương Lai cung cấp chỉ dẫn từng bước một cho đội ngũ lãnh đạo muốn đóng lại quá khứ và nắm bắt một tương lai mới mẻ."

Vô cùng thực tế, Lãnh Đạo Từ Tương Lai là một cẩm nang mà bạn và đội ngũ của bạn cần phải có để phát triển một tầm nhìn và biến nó thành sự tăng trưởng bứt phá.

***
LÃNH ĐẠO TỪ TƯƠNG LAI

Cách thức chuyển hóa tầm nhìn tương lai thành tăng trưởng đột phá ngay từ hiện tại

Nhà phát hành: PACE Books

Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa cứng

Khổ sách: 15 x 23 cm

Số trang: 268 trang

Cân nặng: 300gr

Năm phát hành: 2024

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Viện Quản lý PACE
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273872944
d 4305