Làm Cha Mẹ Tỉnh Thức

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Khi nuôi dạy con cái, ta thường xuyên bắt gặp mình đứng trước cuộc chiến giữa lý trí và con tim, như luôn phải đi thăng bằng trên dây. Một phản ứng không phù hợp có thể làm khô héo tâm hồn con, ngược ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.100 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Làm Cha Mẹ Tỉnh Thức

Khi nuôi dạy con cái, ta thường xuyên bắt gặp mình đứng trước cuộc chiến giữa lý trí và con tim, như luôn phải đi thăng bằng trên dây. Một phản ứng không phù hợp có thể làm khô héo tâm hồn con, ngược lại, một lời khen ngợi đúng lúc có thể tạo cảm hứng để con thăng hoa. Trong mỗi khoảnh khắc, ta đều phải lựa chọn xây hay phá, sưởi ấm hay làm nguội lạnh tâm hồn con trẻ.

Hầu hết phụ huynh chúng ta đều vô tình vấp vào cái bẫy của việc áp đặt mong muốn của mình lên con cái. Hệ quả là thay vì nuôi dưỡng, mối quan hệ cha mẹ - con cái lại thường xuyên bóp chết tâm hồn đứa trẻ. Đây là lý do mấu chốt tại sao hiện nay rất nhiều trẻ em lớn lên trong hoang mang và trong nhiều trường hợp để lại hậu quả bệnh lý.

Điều quan trọng nhất bạn phải nhận ra khi nuôi dạy con là không phải mình đang nuôi dưỡng một "bản sao thu nhỏ", mà là một linh hồn sống động riêng biệt. Con cái không phải là vật sở hữu của ta theo bất cứ cách nào. Khi hiểu sâu sắc điều này, ta biết điều chỉnh cách nuôi dưỡng con theo nhu cầu của con, chứ không nhào nặn con cho vừa với nhu cầu của ta.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà Book
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t138463406
d 4502