Kỹ Thuật Điện Lạnh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật OEM  Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật bán bởi NXB KHKT 

Mô tả ngắn

ên sách: Kỹ thuật điện lạnhTác giả: Châu Ngọc Thạch - Tăng Văn Mùi  Khổ sách: 16x24Số trang: 240 trangNhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuậtCông ty Phát hành: Trung tâm Phát Hành sách và Văn hóa phẩm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kỹ Thuật Điện Lạnh

ên sách: Kỹ thuật điện lạnh

Tác giả: Châu Ngọc Thạch - Tăng Văn Mùi  

Khổ sách: 16x24

Số trang: 240 trang

Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật

Công ty Phát hành: Trung tâm Phát Hành sách và Văn hóa phẩm Khoa học và Kỹ thuật

Ngày nay, hệ thống điều hòa không khí và tủ lạnh được trang bị phổ biến trong phạm vi gia đình, trong các công sở, xưởng má nên việc sử dụng, bảo quản, sửa chữa các thiết bị lạnh trở thành nhu cầu thường xuyên.

Mạch điện của hệ thống điều hòa không khí và tủ lạnh ngày càng được cải tiến. Nhiều hệ thống sử dụng động cơ xoay chiều 1 pha, 3 pha, 2 tốc độ điều khiển máy nén nhằm tăng cao hiệu suất các thiết bị điện tử cũng được sử dụng ngày càng nhiều trong mạch điều khiển nhằm tăng độ chính xác, giảm nhỏ kích thước thiết bị cũng như bảo vệ thiết bị tránh những sự cố do nguồn điện cung cấp không ổn định từ đó nâng cao được tuổi thọ.

Tài liệu gồm 22 bài, và một phụ lục, trình bày những vấn đề liên quan về điện trong hệ thống điều hòa không khí và tủ lạnh. Ngoài ra, con trình bày về các mạch điều khiển lò gas bài 21 và hệ thống điều khiển phân phối không khí điều hòa bài 22, một số vấn đề khá quan trọng có liên quan đến hiệu suất làm việc của hệ thống điều hòa không khí.

Cách trình bày trong cuốn sách đi từ kiến thức cơ bản đến những ứng dụng cụ thể, không đi sâu vào việc tính toán chi tiết, không chứng minh bằng toán học. Một số vấn đề được nhắc lại nên đôi khi trở nên hơi dài dòng nhưng chúng tôi thiết nghĩ đó là điều bổ ích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật
Ngày xuất bản 2016-10-05 14:53:25
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 240
Nhà xuất bản nxb khoa hoc va ky thuat
SKU t273745436
d 4512