Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả- Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân Hay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả- Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân HayBạn có từng “đỏ mặt tía tai” hay tay chân toát mồ hôi khi ở trong một tình huống mà bạn phải trao đổi ý kiến với người khác? Bạn có từn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả- Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân Hay

Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả- Cuốn Sách Phát Triển Bản Thân Hay

Bạn có từng “đỏ mặt tía tai” hay tay chân toát mồ hôi khi ở trong một tình huống mà bạn phải trao đổi ý kiến với người khác? Bạn có từng chịu thiệt thòi khi không thể bày tỏ hết mong muốn, yêu cầu của mình hay thậm chí là đàm phán thất bại và không thể từ chối?

Đó là những biểu hiện của việc chưa biết cách giao tiếp hiệu quả và rất nhiều người trong chúng ta từng có trải nghiệm như vậy.

Việc không biết cách thể hiện ý kiến, sử dụng ngôn từ để trao đổi, đàm phán với người khác một cách có hiệu quả giống như bạn nhảy xuống hồ mà không biết bơi. Có thể bạn sẽ dùng hết sức để vùng vẫy nhưng nó sẽ không giúp bạn nổi được lâu, mà điều bạn cần là khả năng di chuyển theo bất kỳ hướng nào bạn muốn.

Vì vậy, cũng giống như bơi lội, biết cách giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống và công việc sẽ giúp bạn “đẩy” các mối quan hệ đi theo ý mình: hướng tới sự thoải mái, gần gũi, kết nối và tin tưởng, từ đó giúp bạn thu được nhiều lợi ích hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t273912715
d 4404