Kính lúp phóng đại 8 lần mạ vàng cầm tay có thể tháo rời đọc sách sang trọng cao cấp (Tặng bộ 100 miếng dán hình ngôi sao dạ quang phát sáng)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác OEM  Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác bán bởi Lingha Fashion 

Mô tả ngắn

Kính lúp phóng đại 8 lần mạ vàng cầm tay có thể tháo rời đọc sách sang trọng cao cấp có thiết kế vô cũng sang trọng với phần tay cầm và phầm khung được mạ xi vàng. Phần thấu kính được làm từ thủy tinh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
185.250 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kính lúp phóng đại 8 lần mạ vàng cầm tay có thể tháo rời đọc sách sang trọng cao cấp (Tặng bộ 100 miếng dán hình ngôi sao dạ quang phát sáng)

Kính lúp phóng đại 8 lần mạ vàng cầm tay có thể tháo rời đọc sách sang trọng cao cấp có thiết kế vô cũng sang trọng với phần tay cầm và phầm khung được mạ xi vàng. Phần thấu kính được làm từ thủy tinh quang học Acrylic có độ phóng đại 8 lần cho hình ảnh sắc nét, chân thực và không bị mờ đục.

Thông số kỹ thuật:

Nhóm sản phẩm
Chất liệu Hợp kim kẽm mạ vàng, thấu kính thủy tinh
Kích thước đóng gói 189 * 83 * 25mm
Trọng lượng 196 (cả bao bì)
Độ phóng đại 8 lần
Đường kính ống kính 68mm

Kính lúp cầm tay mạ vàng 68mm không chỉ mang đến nét thẩm mĩ về bề ngoài còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, giúp bảo vệ kính hiệu quả. Tay cầm có độ ma sát, rất chắc chắn và có thể tháo rời ra. Rất thích hợp cho việc đọc tin tức, xem linh kiện điện tử, sách báo, đọc hợp đồng, xem điện thoại… hoặc bất kì chữ in nhỏ nào.

Kính lúp phóng đại 8 lần mạ vàng cầm tay có thể tháo rời đọc sách sang trọng cao cấp (Tặng bộ 100 miếng dán hình ngôi sao dạ quang phát sáng)

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ (Made in) Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3
SKU t105257958
d 4503