Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2 (Tặng móc treo chai nước- giao màu ngẫu nhiên)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác OEM  Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác bán bởi Lingha Fashion 

Mô tả ngắn

Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2 là sản phẩm siêu hot của Sáng tạo 88. Độ phóng đại hình ảnh của sản phẩm này lên tới...
: Còn hàng
: Tiki.vn
244.000 ₫ 260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2 (Tặng móc treo chai nước- giao màu ngẫu nhiên)

Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2 là sản phẩm siêu hot của Sáng tạo 88. Độ phóng đại hình ảnh của sản phẩm này lên tới 100 lần, điều quan trọng, sản phẩm có thiết kế nút vặn điều chỉnh tiêu cự cho phù hợp với mắt cũng như nhu cầu sử dụng của từng người. Nhờ khả năng phóng đại lớn, lại có thể điều chỉnh linh hoạt nên ứng dụng của sản phẩm  này cũng rất đa dạng.

Không chỉ tiện dụng, thiết kế của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm lớn. Nếu như bạn thường xuyên phải di chuyển xa, thường xuyên cần sử dụng đến kính lúp mà ngại những vật cồng kềnh vậy Kính lúp cầm tay mini có đèn trợ sáng phóng đại 100 lần kiểm tra mẫu vật, linh kiện điện tử đa năng VER2 đúng là sự lựa chọn lí tưởng.

THÔNG SỐ KY THUẬT:

Nhóm sản phẩm
Chất liệu Nhựa ABS
Kích thước 140 * 52mm
Trọng lượng 100g (cả bao bì)
Nguồn sáng Đèn led trắng chiếu sáng
Nguồn điện 2 pin AA 1.5V

Ngay cả khi có thêm bao bì bảo vệ, sản phẩm cũng chỉ nặng 100 gram vô cùng gọn nhẹ nên không bất tiện để mang theo người.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2
  • Bao da
  • HDSD
  • Hộp

Kính lúp 100X cầm tay mini có đèn trợ sáng soi vật chi tiết nhỏ siêu nét chuyên dụng, chất liệu nhựa ABS cao cấp C2 (Tặng móc treo chai nước- giao màu ngẫu nhiên)

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 3
SKU t106707185
d 4503