Kinh Địa Tạng (Tái bản)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Khai Tuệ 

Mô tả ngắn

Quyển Kinh Địa Tạng gồm 3 phần chính: phần dẫn nhập, phần chánh Kinh (gồm 13 phẩm), phần hồi hướng.Bồ Tát Địa Tạng là vị Bồ Tát quan trọng trong Phật giáo Đại Thừa.Kinh Địa Tạng nói về hạnh nguyện đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kinh Địa Tạng (Tái bản)

Quyển Kinh Địa Tạng gồm 3 phần chính: phần dẫn nhập, phần chánh Kinh (gồm 13 phẩm), phần hồi hướng.

Bồ Tát Địa Tạng là vị Bồ Tát quan trọng trong Phật giáo Đại Thừa.

Kinh Địa Tạng nói về hạnh nguyện độ sinh của Bồ Tát Địa Tạng, đề cao hạnh nguyện đi vào ngục tù, thế giới của những người có tâm thức và hành động vi phạm pháp luật. Bồ Tát Địa Tạng chuyển hóa kẻ phạm tội trở thành con người hướng thiện. Triết lý cốt lõi của Kinh Địa Tạng nằm ở chỗ này.

Thông điệp xuyên suốt của kinh Địa Tạng là “làm ác, tạo tội sẽ bị trừng phạt ngay trong kiếp này và sau khi chết bị đọa lạc”. Cảnh giới tái sinh của con người sau khi chết phụ thuộc vào tổng thể nghiệp ác và thiện, tội và phước. Chết không phải là hết, sau khi chết, con người tiếp tục tái sinh, nhận lãnh quả báo lành hay quả khổ do chính mình tạo ra. Những người phạm pháp, tạo tội, gây khổ đau, dù vô tình hay cố ý, nếu không sám hối và nỗ lực chuyển nghiệp, thì sau khi chết sẽ bị đọa đày vào cảnh giới xấu.

Hiểu theo nghĩa biểu tượng và triết lý, “địa ngục” chính là các hình thức Tù Ngục. Sự trừng phạt theo luật Nhân Quả sẽ không thể tránh khỏi. “Đọa vào địa ngục” là cách mô tả về các hình thức khổ đau, mà con người phải chịu đựng như hệ quả tất yếu theo cách “ai làm nấy chịu”. Kinh Địa Tạng giáo dục đạo lý nhân quả, khuyến khích chuyển nghiệp ác bằng nghiệp thiện, lối sống thiện lành.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công Ty TNHH Dịch Vụ Khai Tuệ
Ngày xuất bản 2023-04-04 15:54:01
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 164
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tôn Giáo
SKU t261825411
d 4512