Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017

Thương hiệu: OEM | Xem thêm English Books OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
15.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017

BẢO HÀNH 6 THÁNG LỖI 1 ĐỔI 1
Hàng trước khi gửi đi shop đã kiểm tra kĩ, đảm bảo không bị lỗi
Kính được bọc chống sốc và hộp Carton đảm bảo không bị gãy vỡ trong khi vận chuyển
Kính cận thời trang cao cấp với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trẻ trung, bắt mắt
Tặng kèm mắt 0 độ bảo vệ mắt khỏi tác nhân bên ngoài
Phù hợp làm phụ kiện thời trang và có thể thay cận
Gọng kính kim loại cao cấp thiết kế phối màu thời trang theo xu hướng mới
Phù hợp với cả nam và nữ

- Được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và mang đến tác dụng chống tia tử ngoại rất tốt, giúp mắt luôn khỏe mạnh trước hàng giờ làm việc bên máy tính với cường độ cao.
- Hơn nữa, gọng kính được làm từ loại polycarbonate (mica) trong suốt giúp nhìn rõ các vật, màu sắc và chống xước, chống tia UV tốt hơn.
- Gọng kính được tạo hình theo kiểu thời trang nên phù hợp với khuôn mặt hơn. Ngoài ra, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khả năng đàn hồi của chiếc gọng này bởi chúng có thể bẻ cỏng hoặc chịu lạnh ở nhiệt độ -30 độ C mà không bị đứt gãy.
- Với kiểu kính đặc biệt này, các bạn trẻ có thể kết hợp theo phong cách riêng tùy thích + Chế độ bảo hành - Bảo hành điện tử theo mã đơn hàng.
- Đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu hàng lỗi. Khi đeo kính vào và lấy kính ra bằng 2 tay để kính ko bị rộng chật lệch lạc.
- Tránh để kính ở nơi có nhiệt độ cao như cốp xe, phòng xông hơi, ánh nắng trực tiếp.
- Dùng khăn sạch lau kính, không dùng áo để lau kính sẽ gây trầy xước kính.
- Khi không Sử dụng bảo quản kính trong hộp đựng kính. + Quy cách đóng gói - Hàng trước khi gửi đi đã được shop kiểm tra kĩ đảm bảo không bị lỗi - Kính được bọc bọt khí và hộp Carton để giữ cho kính không bị xước hay vỡ

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Loose
Moderate
A little elasticity
No elasticity
Bouncy
Very flexible
Conventional
Slim fit
Tight
Hard
A little hard
Soft
Ultra-soft
A little thin
Thin
Thicken
Size table
Bust
Shoulder width
Clothes length
Sleeve Length
MÀU SẮC
Kính được thiết kế với phong cách đơn giản gọng màu đen và tròng trong suốt, dễ đeo và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 - Kính không độ có thể thay được tròng cận 017

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l710660523
Kiểu Dáng Tròng Kính Retro
Kiểu Gọng Kính Nguyên gọng
Chất Liệu Gọng Kính None
Unisex unisex
Xuất xứ Trung quốc
Mẫu Kính cận thời trang mắt vuông phong cách Hàn Quốc
Loại Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 01 kính được bọc chống sốc và hộp carton
d 4226