Kid's 5th Activity Book General Knowledge - The World Of General Knowledge - Age 7+ (Các Hoạt Động Kiến Thức Chung - Kiểm Tra Kiến Thức Thường Thức Cho Bé 7+)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Activity  OEM  Xem thêm Activity bán bởi VIETNAMBOOK 

Mô tả ngắn

Kid's 5th Activity Book - General Knowledge' là một cuốn sách hoạt động cần thiết bao gồm các chủ đề học tập sớm về nhận thức chung. Từ các cơ quan trong cơ thể chúng ta đến các thiết bị được phát tri...
: Còn hàng
: Tiki.vn
42.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kid's 5th Activity Book General Knowledge - The World Of General Knowledge - Age 7+ (Các Hoạt Động Kiến Thức Chung - Kiểm Tra Kiến Thức Thường Thức Cho Bé 7+)

Kid's 5th Activity Book - General Knowledge' là một cuốn sách hoạt động cần thiết bao gồm các chủ đề học tập sớm về nhận thức chung. Từ các cơ quan trong cơ thể chúng ta đến các thiết bị được phát triển để hoạt động nhờ năng lượng mặt trời, vật sống và vật không sống, động vật, xe cộ, , cuốn sách này bao gồm nhiều hoạt động khác nhau khiến việc học trở nên thú vị.

• Lý tưởng cho lứa tuổi 7-8

• 64 trang

• Hơn 50 hoạt động giáo dục

• Trình bày đầy màu sắc

• Thiết kế bìa đẹp mắt

Đầy đủ các bài học giáo dục và giải trí được hỗ trợ bởi các hình ảnh đầy màu sắc khiến cuốn sách này trở nên dễ hiểu. Nó sẽ giữ cho những người học trẻ tham gia giảng dạy cho họ những bài học có giá trị. Nó cũng sẽ giúp họ cải thiện kỹ năng quan sát và tư duy của họ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Tri thức Văn Hóa Sách Việt Nam
Nhà xuất bản Dreamland Publications
ISBN-13 9788184516579
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 64
SKU t262759120
d 3204