Khi Người Ta Lớn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

Khi Người Ta Lớn được tập hợp những bài tản văn, tạp bút của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc dành cho tuổi mới lớn, nhằm đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho lứa tuổi có nhiều thay đổi về tâm lý và thể chất nà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
131.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khi Người Ta Lớn

Khi Người Ta Lớn được tập hợp những bài tản văn, tạp bút của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc dành cho tuổi mới lớn, nhằm đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho lứa tuổi có nhiều thay đổi về tâm lý và thể chất này: làm sao để đủ sức khỏe học hành, cách gì để xả stress sau mỗi kỳ thi, nghỉ hè như thế nào cho hiệu quả, những mối quan hệ cha mẹ - con cái…dưới góc nhìn của một bác sĩ nhi, đồng thời cũng là một nhà tâm lý và một phụ huynh.

Sách viết dí dỏm, nhiều dẫn chứng sinh động, đồng thời đảm bảo tính chính xác khoa học nên rất cần thiết đối với giới trẻ và cả các bậc phụ huynh.

Nhà Sách luôn luôn cập nhật những đầu sách mới nhất để các khách hàng tiện theo dõi. Và để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, nhà sách online chúng tôi còn chia sẻ những review của bạn đọc. Để phục vụ bạn đọc ở khắp mọi nơi, Nhà Sách Anh Thành thực hiện chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!#sach #sachkinang #nhasach #sachmoi #nhasachonline #thanhanbooks #truyen #tieuthuyet #yhoc #dinhduong #suckhoe #sachykhoa #sachdinhduong #nhasachthanhanhcm #sachthamkhao #sachvanhoc #sachluyenthi #sachtongiao #sachphatgiao #sachthethao #sachkinhte #sachdienanh #khinguoitalon #dohongngoc #phuongnambook #nxbthegioi #taiban2023
#anhthanh . vn hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
Ngày xuất bản 2023-09-07 11:42:10
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 220
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t271730269
d 4512