Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bóp Viết - Hộp Bút No Brand  Xem thêm Bóp Viết - Hộp Bút bán bởi GoodHomes 

Mô tả ngắn

Mua Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
338.000 ₫ 480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01

Vật liệu tre: Vật liệu tre tăng thêm "chất xanh” cho không gian làm việc và tạo nên một phong cách độc đáo riêng biệt.
Các đợt có thể điều chỉnh độ cao của ngăn: Sản phẩm có 4 tấm đợt và 8 rãnh giúp bạn điều chỉnh độ cao của các tầng một cách linh hoạt đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại tài liệu khác nhau.
Kích thước: Dài 33 cm x Sâu 25 cm x Cao 26 cm.
Xuất xứ: Hàng Việt Nam cao cấp xuất khẩu.

KHAY TÀI LIỆU BẰNG TRE ĐIỀU CHỈNH NGĂN ĐA NĂNG - BFO01

Mô tả sản phẩm: Sắp xếp tất cả giấy tờ, tài liệu của bạn thật gọn gàng và phong cách với hộp đựng tài liệu đa năng có 4 đợt linh hoạt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng hiện đại hoặc bàn làm việc tại nhà. Bốn tấm đợt với 8 rãnh giúp bạn có thể điều chỉnh độ cao và số tầng theo ý muốn để tăng thêm không gian đựng tài liệu cũng như đáp ứng đa dạng loại tài liệu hồ sơ của bạn. Một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, hộp đựng tài liệu này còn là một sản phẩm trang trí đẹp mắt cho không gian làm việc. Sản phẩm được làm từ tre tự nhiên – vật liệu sinh thái & thân thiện môi trường – tạo cảm giác thư thái hơn cho không gian làm việc của bạn.
Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01Khay tài liệu bằng tre – Khay đựng hồ sơ tài liệu điều chỉnh ngăn đa năng - BFO01

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l497304827
Vật Liệu Bamboo
d 4316