COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo No Brand  Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo bán bởi NamLinhShop 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.

Kem đánh răng Sensodyne được nhiều chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng cho cả các vấn đề răng nhạy cảm và bị ăn mòn do axit. Sensodyne đã được kiểm chứng giúp làm giảm các cơn ê buốt và bảo vệ lâu dài cho răng nhạy cảm.Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng ê buốt, hãy chuyển sang dùng kem đánh răng Sensodyne, nó sẽ thay đổi cuộc sống hàng ngày và cũng như sức khỏe răng miệng của bạn.

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening được thiết kế với công thức giúp loại bỏ những vết ố do mảng bám thức ăn trên răng và giúp phục hồi độ trắng tự nhiên cho răng. Sử dụng kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening thường xuyên để có hàm răng chắc khỏe và trắng bóng.
Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng Sensodyne giúp giảm cơn ê buốt do răng nhạy cảm và chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho mọi người một tương lai không còn lo ngại ê buốt răng.
Giảm ê buốt nhanh Hiệu quả ngay từ lần chải đầu tiên Bảo vệ răng ê buốt Ngăn ngừa ê buốt quay trở lại Kem đánh răng Sensodyne Rapid Action tác động nhanh chóng để tạo ra một chất phủ trên bề mặt men răng và trong ống ngà răng- nhanh chóng bít kín ống ngà bị lộ, giúp ngăn chặn các tác nhân kích thích dây thần kinh trong răng, từ đó giảm nhanh ê buốt răng.
COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.COMBO 03 TUYP Kem đánh răng sensodyne 100gr giúp trắng răng hương thơm mát giảm ê buốt Kem đánh răng hàng đầu cho răng ê buốt Được các chuyên gia khuyên dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l267684272
Đóng gói 01 gói
d 4427