Khám Phá Thần Số Học Bí Truyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Các con số luôn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta dưới mọi hình thức, từ số hóa đơn chứng từ, cho tới ngày sinh hay ngày tổ chức đám cưới. Nhiều người thường nghĩ con số chỉ là những ký...
: Còn hàng
: Tiki.vn
57.000 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Khám Phá Thần Số Học Bí Truyền

Các con số luôn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta dưới mọi hình thức, từ số hóa đơn chứng từ, cho tới ngày sinh hay ngày tổ chức đám cưới. Nhiều người thường nghĩ con số chỉ là những ký hiệu toán học khô khan, nhưng trên thực tế, chúng lại ẩn chứa nguồn năng lượng chi phối mọi khía cạnh của cuộc sống. Và Thần số học chính là công cụ giúp bạn quan sát, kết nối và diễn giải chu kỳ của các con số để chạm tới nguồn năng lượng này.

Chứa đựng nhiều thông tin và ví dụ hữu ích, KHÁM PHÁ THẦN SỐ HỌC BÍ TRUYỀN sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá những lợi ích do Thần số học mang lại, cũng như ứng dụng của nó trong việc giải mã những bí ẩn đằng sau tên gọi, ngày sinh hay các sự kiện cụ thể. Khi hiểu rõ hơn về bản chất của các con số, bạn sẽ có thể khám phá linh hồn mình đang khát khao điều gì nhất, từ đó tìm ra hướng đi đúng đắn trong cuộc đời, phát triển bản thân và thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn, phù hợp với khả năng và tính cách của bạn hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2022-10-10 00:00:00
Kích thước 11x17cm
Dịch Giả Phạm Thanh Tâm
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 264
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t200617434
d 4512