Kết cấu thép tạo hình nguội

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật OEM  Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Cuốn sách “Kết cấu thép tạo hình nguội” trình bày các vấn đề chung nhất từ đặc trưng ứng suất-biến dạng của vật liệu, phương pháp sản xuất, lịch sử phát triển của loại kết cấu này và ứng dụng hiện tại...
: Còn hàng
: Tiki.vn
164.000 ₫ 204.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kết cấu thép tạo hình nguội

Cuốn sách “Kết cấu thép tạo hình nguội” trình bày các vấn đề chung nhất từ đặc trưng ứng suất-biến dạng của vật liệu, phương pháp sản xuất, lịch sử phát triển của loại kết cấu này và ứng dụng hiện tại trên thế giới cũng như Việt nam đến các vấn đề cơ sở lý thuyết bao gồm các dạng mất ổn định trong kết cấu thép tạo hình nguội làm căn cứ cho việc phát triển các phương pháp tính toán trong thiết kế.

Các nghiên cứu mới nhất về các vấn đề liên quan bao gồm ứng suất dư, sai lệch hình học, phân tích mất ổn định của tiết diện nguyên hay tiết diện có lỗ khoét và các phương pháp áp dụng trong thiết kế cũng được đề cập. Sau khi nắm được tổng thể về việc nghiên cứu và thiết kế về loại kết cấu này, cuốn sách hướng dẫn chi tiết cho việc thiết kế các loại cấu kiện từ chịu nén, uốn, cắt, ép dập bản bụng đến các trường hợp chịu lực kết hợp, thiết kế các chi tiết liên kết và tính toán một số dạng cấu kiện tổ hợp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Xây Dựng
Ngày xuất bản 2022-01-01 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 340
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Xây Dựng
SKU t252002550
d 4416