Keo LOCTITE 638 - 50ml chất lượng cao

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo OEM  Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo bán bởi keoloctite 

Mô tả ngắn

Mua keo loctite ở đâu ?Keo Loctite 638 được thiết kế để liên kết các bộ phận lắp bằng hình trụ, đặc biệt khi có khoảng cách khoảng 0,25 mm và cần phải có độ bền lớn nhất ở nhiệt độ phòng. Các sản phẩ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Keo LOCTITE 638 - 50ml chất lượng cao

Mua keo loctite ở đâu ?

Keo Loctite 638 được thiết kế để liên kết các bộ phận lắp bằng hình trụ, đặc biệt khi có khoảng cách khoảng 0,25 mm và cần phải có độ bền lớn nhất ở nhiệt độ phòng. Các sản phẩm kết dính khi bị giới hạn trong không có không khí giữa các bề mặt kim loại gần gũi và ngăn ngừa nới lỏng và rò rỉ từ cú sốc và rung động. Các ứng dụng tiêu biểu bao gồm khóa tua và tay áo vào vỏ và trên trục. Keo dán loctite 638 mang lại hiệu quả kết dính mạnh mẽ. Nó không chỉ hoạt động trên kim loại hoạt tính (ví dụ thép nhẹ) mà còn trên các bề mặt thụ động như thép không rỉ và các bề mặt mạ. Sản phẩm keo Loctite 638 mang lại hiệu quả nhiệt độ cao và khả năng chịu dầu. Nó chịu đựng được sự nhiễm bẩn bề mặt nhỏ từ các loại dầu khác nhau, chẳng hạn như dầu cắt, bôi trơn, chống ăn mòn và bảo vệ chất lỏng. Như vậy sẽ tạo nên sự vừa khít giữa trục và trụ của các sản phẩm máy móc, động cơ. Ngăn ngừa sự nới lỏng và rò rỉ tuyệt đối từ những va đập cơ học.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t249644070
d 3125