Keo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng két

Thương hiệu: Elmer's | Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo Elmer's 

Mô tả ngắn

Mua Keo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng két ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Keo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng két

Keo dán ánh kim với các hạt kim tuyến li ti lấp lánh, tạo nên Slime lung linh.
Thường được sử dụng để pha trộn với keo Elmer’s khác để tạo ra Slime (chất nhờn ma quái) cho các bé chơi để giải trí và phát triển sự sáng tạo.
Cách tạo Slime: 1 chai keo Elmer’s (118.2ml đến 177.4ml) + khoảng 60ml dung dịch Elmer’s Magical Liquid vào một vật chứa. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi tạo thành Slime.
Ngoài ra, keo Elmer’s còn được dùng cho việc trang trí, các dự án nghệ thuật hoặc đồ thủ công…
Elmer’s rất dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm và nước. Đạt tiêu chuẩn an toàn AP của Viện Vật Liệu Nghệ Thuật và Sáng tạo ACMI (Mỹ).
Thân thiện với môi trường và tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
Thương hiệu: Elmer’s (Mỹ)
Sản xuất tại Trung Quốc.
Lưu ý: Không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi. Không được ăn. Khi trẻ sử dụng, cần có sự giám sát của người lớn.

SLIME là gì?

Slime là một loại chất dẻo có thể tạo nên đủ loại hình thù với nhiều màu sắc tùy theo sự sáng tạo. Đây cũng là một loại đồ chơi được trẻ em trên thế giới yêu thích và tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu.

Keo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng kétKeo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng két

Chất nhờn ma quái Slime có độ mềm dẻo của cao su nhưng lại mềm mại như nước với đặc tính vừa mềm, vừa cứng, dẻo, dai, mềm, biến đổi theo hình dạng vật thể chứa nó. Đây là một đặc tính trung gian mà thực tế trên thị trường hiện nay chưa tồn tại một dòng sản phẩm đồ chơi nào có các đặc tính biến hình giống như chất nhờn ma quái Slime này. Slime có thể chui lọt lỗ kim, kéo sợi mảnh như tơ, biến đổi hình dạng bất ngờ và nhanh chóng, với đặc tính này, người chơi slime phải hết sức nhanh nhẹn và linh hoạt.

Keo dán ánh kim Elmer’s Metallic Glue 147ml – Xanh mòng két

Tại Việt Nam, Slime phổ biến vào những năm gần đây. Tuy nhiên, dù là đồ chơi kích thích sáng tạo và rất hữu ích, Slime lại bị kìm hãm bởi sự xuất hiện tràn lan của những loại Slime không có nguồn gốc rõ ràng và thiếu kiểm định về độ an toàn. Điều này khiến một số phụ huynh e dè khi lựa chọn sản phẩm. Sự xuất hiện của thương hiệu Elmer’s đến từ Mỹ với những sản phẩm làm slime an toàn, chính là giải pháp cho phụ huynh và trẻ em yêu thích loại đồ chơi thú vị này.

Elmer’s – Thương hiệu keo hàng đầu của Mỹ

Được thành lập từ năm 1947, Elmer’s là thương hiệu keo hàng đầu của Mỹ, dẫn đầu thị trường với 80% thị phần keo đa dụng tại Mỹ.

Khi phong trào chơi slime xuất hiện, Elmer’s trở nên nổi tiếng nhờ công thức tạo slime đơn giản và an toàn. Bằng cách kết hợp 2 sản phẩm: Keo đa dụng (Elmer’s Glue) và “nước thần kỳ” (Elmer’s Magical Liquid) – một loại dung dịch đa năng thay thế cho những nguyên liệu và hóa chất khác như borax, nước rửa kính sát tròng, hay nước rơ lưỡi… công thức Elmer’s vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa an toàn cho trẻ nhỏ.

Hơn nữa, với công thức gốc nước đặc biệt, slime được tạo ra từ keo đa dụng và “nước thần kỳ” Elmer’s dễ dàng lau chùi và giặt sạch nếu lỡ dính vào quần áo. Không những thế, slime được làm từ những sản phẩm của Elmer’s mềm dẻo hơn hẳn slime được làm từ những cách khác, giúp trải nghiệm chơi slime của các bé thêm phần thú vị.

Tất cả sản phẩm của Elmer’s đã được chứng nhận không độc hại và an toàn cho sức khỏe trẻ em theo tiêu chuẩn AP của Viện Vật liệu Nghệ thuật và Sáng tạo (ACMI) của Mỹ. Các thành phần có trong sản phẩm của Elmer’s tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của luật liên bang Mỹ.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Elmer’s

Ngày nay, ELMER’S đã không ngừng cải tiến cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với thị trường và phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

  • Elmer’s Glue All– Keo sữa dán đa năng
  • Elmer’s Glitter Glue – Keo dán kim tuyến
  • Elmer’s Magical Liquid – Dung dịch tạo Slime
  • Elmer’s Metallic Glue – Keo dán ánh kim
  • Elmer’s Glow in the Dark– Keo dán phát quang trong bong tối
  • Elmer’s Color Changing Glue – Keo dán thay đổi màu sắc
  • Elmer’s Washable Clear Glue – Keo dán dạng trong suốt (không màu)
  • Elmer’s Washable Color Glue – Keo dán dạng trong suốt (có màu)
  • Elmer’s Slime Kits – Bộ sản phẩm tạo Slime

Và nhiều sản phẩm đang được Elmer’s nghiên cứu và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Elmer's
SKU l509140690
Các Loại Keo Thần Kỳ
Đóng gói 1 chai keo dán Elmer's Metallic màu Xanh mòng két
d 4115