Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040 (Đỏ đen)

Thương hiệu: Uncle Bills | Xem thêm Kéo - Dao Rọc Giấy Uncle Bills 

Mô tả ngắn

Mua Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040 (Đỏ đen) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040 (Đỏ đen)

Thiết kế tiện dụng.Lưỡi kéo sắc bén, tay cầm chắc chắn.Chất liệu: Kim loại

Kéo có tay cầm bằng cao su của Uncle-Bills với thiết kế lưỡi ké sắc bén sẽ là vật dụng hữu ích trong căn bếp của bạn.Kéo có cán làm bằng cao su êm ái, hữu ích và tiện dụng trong công việc làm vườn. Màu sắc của sản phẩm đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040  (Đỏ đen)Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040  (Đỏ đen)Chất liệu thép không gỉ mang lại vẻ sáng bóng, độ bền chất lượng cao và độ bén lâu bền cho sản phẩm. Tay cầm được làm bằng cao su, giúp bạn hạn chế bị đau tay khi sử dụng trong thời gian dài.Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040  (Đỏ đen)Kéo có tay cầm bằng cao su Uncle Bills QH0040  (Đỏ đen)Thông tin sản phẩmChất liệu : Thép không gỉ và cao su
Màu sắc : Đen và xanh dương
Kích thước: 21.5cm- 11cmSố lượng: 1 cái
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 1800 sản phẩm tiêu dùng phithực phẩm hấp dẫn, tiện ích, giáphải chăng. Sản phẩm bao gồm nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ đồ dùng nhà bếp,chăm sóc cá nhân, làm sạch nhà cửa, đồ lưu trữ, các loại dụng cụ, vậtdụng ngoài trời và cả cho trẻ em. UBL luôn luôn cập nhật các sản phẩmmới.

Sản phẩm UBL được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêmngặt của UBL Hongkong và bán tại hơn 50 quốc gia với hơn 10.000 cửa hàng, baogồm châu Âu, Úc, Châu Á, Châu Phi.

Ở Việt Nam, các sản phẩm UBL đang được bán chủ yếu ở tất cảcác siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm này cũng đang đượcbán tại trang web www.ubl.vn và nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác.

Sứ mệnh của UBL là cung cấp những sản phẩm tiện ích và hấp dẫncho ngôi nhà hiện đại của người Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uncle Bills
SKU l374746
Kiểu Mẫu Uncle Bills-QH0040
Các Loại Dao Rọc Cây kéo
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Sản phẩm
d 3011