Kèn harmonica tremolo KongSheng Childhood Melody key C Màu Trắng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nhạc Cụ Thổi OEM  Xem thêm Nhạc Cụ Thổi bán bởi Nhạc Cụ Di Động 

Mô tả ngắn

Mua Kèn harmonica tremolo KongSheng Childhood Melody key C Màu Trắng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kèn harmonica tremolo KongSheng Childhood Melody key C Màu Trắng

Là dòng kèn bình dân của KongSheng với 4 màu cá tính: Đen - Xanh Dương - Hồng - Trắng. Chắc chắn sẽ thêm nhiều lựa chọn cho các bạn khi mới bắt đầu làm quen với dòng kèn #harmonica #tremolo.
Harmonica #KongSheng #Childhood #Melody - Giai điệu của tuổi thơ
Kèn harmonica tremolo KongSheng với tên gọi khá là dài: "Childhood Melody" là dòng #kèn 24 lỗ mà alomehereshop muốn giới thiệu tới các bạn, đặc biệt là các bạn mới bắt đầu tập hay làm quen với dòng kèn harmonica tremolo nhé!
Điểm đặc biệt của dòng kèn Childhood melody chắc sẽ là màu sắc của nó rồi. Kèn với 4 màu cho các bạn tự do lựa chọn gồm: Đen - Trắng - Hồng và Xanh nước biển. Và ngay cả cái tên của nó là childhood thì có vẻ cây kèn này khá là "trẻ trâu" nhỉ^^! Tuy nhiên với 4 màu sắc như thế thì #alomehereshop chắc là sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các bạn!
Về ngoại hình em nó thì đầu tiên là phần hộp! Hộp của dòng KongSheng Childhood Melody cũng không quá đặc biệt, nhỏ gọn, ôm trọn cây kèn tuy nhiên không có lót vải bên trong nên khi cầm và lắc sẽ nghe lộc cộc khá vui tai =)). Hộp kèn được làm cùng màu với màu của kèn nên rất Styles luôn nhé^^! Cực kỳ chất và ấn tượng luôn.
Kèn harmonica tremolo KongSheng Childhood Melody key C Màu Trắng
Phí trên là chữ Tàu Chữ Anh đơn giản là vậy @@! Bỏ qua phần hộp và chúng ta sẽ đến nhân vật chính! Cây kèn Childhood Melody bên trong với thiết kế đặc trưng của một cây kèn harmonica tremolo quen thuộc. Với thiết kế comb kín giúp các bạn giữ hơi cũng như dễ dàng luyện tập lâu dài mà không bị vấn đề về chạy note hoặc vị kim loại.
Cover kèn Childhood được làm bằng inox khá sáng bóng. Với hoạ tiết cũng được chăm chút phía trước với dòng chữ to dùng: "CHILDHOOD MELODY" được dập nổi bật trên cover kèn, ngoài ra cover còn được bổ sung thêm số tab giống như dòng diatonic tuy nhiên số được thiết kế kiểu tab sáo (Cái này bạn nào biết về TAB Sáo sẽ có lợi thế nhé!>.<!). Phần thoát âm dưới được làm đơn giản nhưng chắc chắn giúp các bạn hơi yếu vẫn có thể thổi dễ dàng.
Điều cần lưu ý khi thổi cũng như luyện tập kèn harmonica:
Trước khi thổi cần phải súc miệng
Loại kèn này sử dụng chất liệu nhựa dùng trong bảo quản thực phẩm nên rất an toàn không độc hại
Trẻ em dưới 3 tuổi sử dụng cần có phụ huynh đi kèm , đề phòng xảy ra rủi ro
Kèn là vật phẩm cá nhân , tránh mượn người khác sử dụng, đề phòng truyền nhiễm bệnh
Khi sử dụng xong , cần nhớ làm sạch kèn
Trong trường hợp không khí ô nhiễm , hạn chế thổi và sử dụng kèn

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s622738946
Nhạc cụ truyền thống Không
Trọng lượng 200g
Chiều dài 17cm
Loại nhạc cụ gió Harmonica Tremolo
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2515