Kèn harmonica Tremolo 28 lỗ Swan SW28 Wide Diapason key C (Bạc)

Thương hiệu: Swan | Xem thêm Nhạc Cụ Thổi Swan 

Mô tả ngắn

Mua Kèn harmonica Tremolo 28 lỗ Swan SW28 Wide Diapason key C (Bạc) ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kèn harmonica Tremolo 28 lỗ Swan SW28 Wide Diapason key C (Bạc)

#Kèn #harmonica #Swan 28 lỗ - 28 Hole Wide Diapason Harmonica
Harmonica Swan #SW28 - Vươn lên xa hơn và cao hơn!
Với những cây kèn harmonica tremolo 24 thông thường thì gồm có 48 lưỡi gà. Tuy nhiên với những cây kèn 28 lỗ thì số note đã được nâng lên thành 56 lưỡi gà và chúng ta có thêm 2quãng tone cao và thấp mới giúp các bạn có thể biểu diễn được những bài hát có giai điệu thăng trầm nhiều hơn!
Dòng kèn tremolo Swan với phiên bản mở rộng SW28 là một dòng kèn tremolo thuộc dòng Wide của Swan. Với thiết kế #28 #lỗ nhiều hơn tới 4 lỗ so với dòng tremolo 24 thông thường và hơn tới 8 lỗ so với dùng tremolo 16.
Dòng kèn SW28 là dòng kèn kỷ niệm, sưu tập nhân kỉ niệm 28 năm dòng kèn Swan được hình thành và phát triển. với biểu tượng chim Hạc đang bay trên cover và số 28 kế bên!
Kèn harmonica Tremolo 28 lỗ Swan SW28 Wide Diapason key C (Bạc)
SW28 được trang bị một chiếc dài 34cm với mày xám ngọc hộp hình chữ nhật chắc chắn, đơn giản với dòng chữ "28 HOLE #WIDE #DIAPASON #HARMONICA"
Hộp được thiết kế liền khối, bo tròn cả bốn góc nên dù khá dài nhưng cầm và mang theo khá tiện lợi! Vị trí mở hộp được làm nổi bật với được cấn 3 nấc. Khi muốn mở bạn chỉ cần ấn mạnh vào là có thể mở nắp ra dễ dàng!
Hộp được bọc vải nhung vừa khít với cây kèn bên trong nên khả năng chống va đập rất tốt. Nếu có hư hại chỉ ảnh hưởng đế hộp kèn mà thôi!
Kèn được thiết kế theo dạng cổ điển, với phần ốp cover được thiết kế đơn giản tuy nhiên vẫn nổi bật với chữ số 28 Hole đặc trưng của cây kèn! Ốp được làm các ngàm bám vào plate kèn rất đẹp và chắc chắn, khả năng hoàn thiện ốp tốt.
Comb của dòng SW28 được thiết kế dạng comb hở với tấm pale được làm bằng đồng thau giúp âm thành cũng như khả năng vang của SW28 được to và vang hơn. Cùng với khả năng dễ dàng tháo lắm và trang trí thì comb hở với SW28 là rất phù hợp!
Tuy nhiên 4 góc kèn vẫn còn khá vuông nên có cảm giác cấn tay và khó chịu khi cầm các góc của SW28
Cấu trúc note của SW28 không có gì thay đổi so với các dòng tremolo 24 thông thường khác. Ngoài 24 note ban đầu của dòng 24 thì 4 note được phân bổ đều 2 đầu của kèn. Bạn sẽ có được 2 note trầm hơn và 2 note cao hơn so với dòng tremolo 24 thông thường. Một lợi thế cho các bài hát thấp hoặc cao cũng như khả năng bass đa dạng hơn!
Âm thanh của SW28 ở mức chấp nhận được. Khả năng tạo hiệu ứng tremolo rõ rệt ở các quảng trung và cao. Tuy nhiên ở các quãng thấp và cao hơn thì khả năng tremolo không còn xuất hiện rõ rệt. Bù lại độ nhạy của các note thấp và cao rất tốt, chỉ cần thổi nhẹ là sẽ vang to và trong.
Ngoài ra vì là dòng kèn 28 lỗ nên kèn khá dài và to hơn các cây kèn tremolo 24 thông thường nên khi thổi bạn sẽ phải di chuyển cũng như cầm kèn thận trọng và mệt hơn tí^^!
Nếu bạn là một tín đồ của harmonica hay là một người thích sưu tập các nhạc cụ độc đáo hay đơn giản bạn muốn tìm cho mình một nhạc cụ nhỏ gọn để chơi thì Harmonica tremolo Swan SW28 là một lựa chọn rất vừa ý!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s959174648
Nhạc cụ truyền thống Không
Hạn bảo hành Không bảo hành
Loại bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng 300g
Chiều dài 17cm
Loại nhạc cụ gió Harmonica Tremolo
Thương hiệu Swan
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2515