Kèn harmonica mini Swan SW4

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nhạc Cụ Thổi OEM  Xem thêm Nhạc Cụ Thổi bán bởi Nhạc Cụ Di Động 

Mô tả ngắn

Mua Kèn harmonica mini Swan SW4 ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kèn harmonica mini Swan SW4

#Harmonica #mini #swan gồm 5 màu bạc, xanh, đỏ, đen và vàng rất thích hợp để làm vật trang trí cho chìa khóa, vòng cổ cũng như quà tặng. Chỉ với 4 lỗ nhưng harmonica mini swan vẫn có thể thổi được kha khá những bài hát đấy!
Kèn harmonica mini Swan #4 #lỗ
Swan harmonica mini 4 holes - Nhỏ đẹp xinh và đầy màu sắc
Kèn harmonica mini Swan SW4
Hãy thử tưởng tượng nhé: Bạn đang đi ngoài đường và ở đâu ở cất lên một âm thanh khá quen thuộc, nhìn xung quanh không thấy ai cầm bất kỳ một loại nhạc cụ thông thường nào cả thay vào đó bạn thấy một cô bé với một chiếc móc khóa xe đang đưa lên miệng và hình như âm thanh đó xuất phát từ cô bé dễ thương này! Đó có thể là cây harmonica mini Swan đấy!
Với kích thước siêu mini, chỉ dài 3,5cm và rộng chỉ 1.3cm thì cây kèn harmonica mini Swan sẽ chỉ bằng một nửa bao diêm thôi! Với kích thước siêu mini đấy cùng với 5 màu sắc đen, bạc, xanh, vàng và đỏ thì thật sự chiếc kèn harmonica mini sẽ như một thứ trang sức cực kỳ màu sắc và rực rỡ khi kết hợp như một chiếc vòng tay hay cổ hoặc đơn giản chỉ là một chiệc móc khóa!
Ngoài ra, với 5 màu sắc: bạc, đen, vàng, xanh và đỏ, bạn sẽ tha hồ lựa chọn màu sắc ưng ý cho mình để đi kèm với chiếc điện thoại di động hoặc chiếc móc khóa xe hay ngay cả bộ quần áo cùng màu của bạn!
Âm thanh của harmonica mini Swan khá tốt, đúng cao độ của các note, nhaccudidong.com sẽ kiểm tra trước khi giao hàng cho các bạn!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s959190120
Nhạc cụ truyền thống Không
Hạn bảo hành Không bảo hành
Loại bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng 50g
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Swan
Loại nhạc cụ gió Harmonica mini
Chiều dài 3cm
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Swan
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2714