Kế Hoạch Nghỉ Hưu Của Mèo Miu - Bìa Cứng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Kế Hoạch Nghỉ Hưu Của Mèo Miu Thông qua câu chuyện đáng yêu về một chú mèo hoang được cô bé tốt bụng đem về nuôi và đối xử như một thành viên trong gia đình, tác giả muốn lan tỏa thông điệp ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
112.500 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kế Hoạch Nghỉ Hưu Của Mèo Miu - Bìa Cứng

Kế Hoạch Nghỉ Hưu Của Mèo Miu

Thông qua câu chuyện đáng yêu về một chú mèo hoang được cô bé tốt bụng đem về nuôi và đối xử như một thành viên trong gia đình, tác giả muốn lan tỏa thông điệp về tình yêu thương và đối xử nhân ái, tử tế với các chú chó mèo. Chó mèo không chỉ là loài động vật bốn chân đáng yêu mà ta nuôi nấng vì yêu thích, mà chúng còn là người bạn rất thân thiết và gần gũi. Đã là bạn thì chúng ta sẽ không dễ dàng bỏ rơi bạn m.ình chỉ vì người bạn ấy già nua, bệnh tật hoặc không còn xinh đẹp như xưa nữa.

Bố mẹ có thể “mượn” cuốn sách này để nói với con về tình yêu thương động vật và dạy trẻ cách cư xử nhân ái với vật nuôi trong gia đình. Cô chủ nhỏ trong truyện là một hình mẫu đầy cảm hứng mà vẫn vô cùng gần gũi để các bạn nhỏ học tập noi theo. Và thông qua việc tham gia đóng góp vào quỹ cứu hộ chó mèo, chính bố mẹ cũng trở thành một hình mẫu về sự quan tâm và lòng nhân ái cho các con.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Crabit Kidbooks
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t273670954
d 4512