Kệ Đựng Hồ Sơ 3 Tầng Trượt Nhựa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kệ Đựng Hồ Sơ OEM  Xem thêm Kệ Đựng Hồ Sơ bán bởi vpp chợ lớn 

Mô tả ngắn

Kệ nhựa trượt 3 tầng .Loại kệ tầng, trượt linh hoạt được dân văn phòng đánh giá khá cao về hiệu quả sử dụng. Kệ 3 tầng cho bạn thoải mái đựng nhiều loại tài liệu lưu tạm tối đa lên tới 1200 tờ. Chọn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kệ Đựng Hồ Sơ 3 Tầng Trượt Nhựa

Kệ nhựa trượt 3 tầng .

Loại kệ tầng, trượt linh hoạt được dân văn phòng đánh giá khá cao về hiệu quả sử dụng. Kệ 3 tầng cho bạn thoải mái đựng nhiều loại tài liệu lưu tạm tối đa lên tới 1200 tờ. Chọn dùng kệ là giải pháp tối ưu giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn.
- Kệ nhựa trượt 3 tầng có cấu trúc chắc chắn, gắn các trụ cố định chia làm 3 ngăn đựng tiện lợi và dễ dàng tháo lắp với các thao tác đơn giản. Thiết kế này vừa giữ nguyên hình dáng nhỏ gọn và không gây chiếm diện tích. Bề mặt dưới chân kệ chống trượt tốt, kệ màu xanh dương quen dễ bày trí trong mọi không gian văn phòng.
- Kệ nhựa trượt 3 tầng Xukiva 206-3 thiết kế trượt linh hoạt với 3 ngăn đựng tiện ích cho khả năng lưu trữ lên đến 1200 tờ. Kích cỡ kệ dành cho nhu cầu đựng các loại giấy tờ, hồ sơ các khổ A5, A4, F4. Kệ được sản xuất từ chất liệu nhựa HI cao cấp nhẹ bền, không độc hại và có khả năng chịu lực tốt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Model 2536781
Chất liệu nhựa
Kích cỡ 23.5 x 23 x 7 cm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t45235647
d 4502