Julia Child Và Cuộc Sống Ở Pháp - Tình Yêu – Sự Nghiệp Và Những Món Ăn Mang Tên Huyền ThoạI

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Nấu ăn OEM  Xem thêm Sách Nấu ăn bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Đây là một cuốn sách về những điều tôi yêu nhất trong cuộc đời mình: chồng của tôi - Paul Child, nước Pháp tươi đẹp và những niềm vui từ nấu ăn, thưởng thức vô vàn món ăn ngon lành. Nấu ăn là m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
116.300 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Julia Child Và Cuộc Sống Ở Pháp - Tình Yêu – Sự Nghiệp Và Những Món Ăn Mang Tên Huyền ThoạI

Đây là một cuốn sách về những điều tôi yêu nhất trong cuộc đời mình: chồng của tôi - Paul Child, nước Pháp tươi đẹp và những niềm vui từ nấu ăn, thưởng thức vô vàn món ăn ngon lành. Nấu ăn là một điều mới mẻ với tôi. Không chỉ là cuốn cẩm nang về các công thức nấu ăn, tôi đưa vào đây những câu chuyện mang tính chất tự truyện có liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của mình, phần lớn tập trung vào những năm 1948-1954, khoảng thời gian chúng tôi sống ở Paris, Marseille và một vài hành trình của cả hai tại Provence. Những năm đầu tiên ở Pháp là một trong những quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời tôi. Chúng đánh dấu một bước ngoặt quyết định khi tôi tìm được tiếng gọi đúng đắn của đời mình, thức tỉnh các giác quan và gặt hái được niềm vui mà tôi say mê đến mức không cần dừng lại để nghỉ lấy sức.
Thật vui và thật may mắn vì tôi đã sống ở Pháp với Paul, một lần nữa viết lại những trải nghiệm của chúng tôi với Alex. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ mang lại niềm vui cho các bạn độc giả như nó đã mang lại cho chúng tôi trong quá trình viết sách - bon appétit!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành I Love Cookbooks
Ngày xuất bản 2020-03-01 11:38:28
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 424
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t51474587
d 4502