Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử 7

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử 7 Các em học sinh thân mến! Chắc chắn các em đã gặp thuận lợi và đạt kết quả cao trong quá trình học tập môn lịch sử ở lớp 6 vì các em có cuốn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
23.800 ₫ 28.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử 7

Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Lịch Sử 7

Các em học sinh thân mến!

Chắc chắn các em đã gặp thuận lợi và đạt kết quả cao trong quá trình học tập môn lịch sử ở lớp 6 vì các em có cuốn “Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Lịch sử 6”.
Năm nay lên lớp 7, nội dung học sẽ nhiều hơn và khó hơn so với lớp 6. Để thuận lợi cho các em trong quá trình học môn lịch sử, chúng tôi biên soạn tiếp cuốn:

Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Lịch sử 7

Sách giải đáp tất cả các câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa. Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã kết hợp giữa sách giáo khoa và tài liệu “Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng” sao cho khi sử dụng các em có thể đạt được kết quả cao nhất. Mỗi một câu hỏi, bài tập khi giải đáp chúng tôi đã cân nhắc kĩ để các em dễ nhớ, dễ hiểu.
Để nâng cao hiệu quả học tập, tác giả vẫn khuyên các em trước hết hãy tự mình tìm ra lời giải đáp, trong trường. hợp thật sự cần thiết mới tham khảo những gợi ý trong cuốn sách này.

Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho thấy, cô giáo dạy môn lịch sử ở trường trung học cơ sở. Chúc các em đạt kết quả cao trong học tập môn lịch sử.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty Văn Hóa Sách Việt
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM
SKU t165627308
d 4502