Hướng Dẫn Học Và Làm Bài Tiếng Anh Lớp 9 - Tập 1 + Tập 2 (Biên Soạn Theo Nội Dung Và Chương Trình SGK Mới Của Bộ GD&ĐT)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Hướng Dẫn Học Và Làm Bài Tiếng Anh Lớp 9 - Tập 1 + Tập 2 (Biên Soạn Theo Nội Dung Và Chương Trình SGK Mới Của Bộ GD&ĐT) là quyển sách hướng dẫn các em học sinh lớp 9 học và làm bài tập tiếng Anh l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
67.760 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hướng Dẫn Học Và Làm Bài Tiếng Anh Lớp 9 - Tập 1 + Tập 2 (Biên Soạn Theo Nội Dung Và Chương Trình SGK Mới Của Bộ GD&ĐT)

Hướng Dẫn Học Và Làm Bài Tiếng Anh Lớp 9 - Tập 1 + Tập 2 (Biên Soạn Theo Nội Dung Và Chương Trình SGK Mới Của Bộ GD&ĐT) là quyển sách hướng dẫn các em học sinh lớp 9 học và làm bài tập tiếng Anh lớp 9, các em làm thành thạo các dạng bài tập tiếng Anh, giúp nắm chắc kiến thức Anh Văn học tốt hơn trong năm học 9.

Quyển sách này sẽ giúp các em ôn luyện từ vựng , ngữ pháp để từ đó hỗ trợ cho các em trong phần dịch bài và trả lời các câu hỏi của bài tập. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để giúp các bạn cải thiện tốt ở bộ môn tiếng Anh 9.

Các em học sinh lớp 9 chắc hẳn đang gặp rất nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn sách học để ôn tập, thì nhà sách Newshop xin được giới thiệu đến các bạn cuốn sách Hướng Dẫn Học Và Làm Bài Tiếng Anh Lớp 9 - Tập 1 + Tập 2 (Biên Soạn Theo Nội Dung Và Chương Trình SGK Mới Của Bộ GD&ĐT). Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ giúp các em trong học tập cũng như cải thiện tốt bộ môn tiếng Anh để đạt điểm cao trong các kì thi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty An Pha VN
Ngày xuất bản 2020-07-01 00:00:00
Kích thước 19 x 27 cm
Dịch Giả Trần Thị Ái Thanh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 286
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t59409574
d 2905