Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4 (Bám Sát SGK Cánh Diều) _HA

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4  (Bám Sát SGK Cánh Diều) Từ năm học 2023 – 2024, các em học sinh lớp 4 được học sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông mới. Mục tiêu của chương trình mới là...
: Còn hàng
: Tiki.vn
50.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4 (Bám Sát SGK Cánh Diều) _HA

Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4  (Bám Sát SGK Cánh Diều) Từ năm học 2023 – 2024, các em học sinh lớp 4 được học sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông mới. Mục tiêu của chương trình mới là phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Do vậy, nhằm hỗ trợ quý thầy cô và các bậc phụ huynh có thêm tài liệu hướng dẫn các em học sinh học tốt môn Toán lớp 4, chúng tôi đã tổ chức biên soạn cuốn sách:

HƯỚNG DẪN HỌC TỐT TOÁN LỚP 4

Cuốn sách này được biên soạn qua những bài tập sách giáo khoa nhằm hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy và giúp các bậc phụ huynh có tài liệu tham khảo để hướng dẫn, kiểm tra việc tự học ở nhà của con em mình.
  Phần hướng dẫn cho mỗi chủ đề Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4 (Bám Sát SGK Cánh Diều) _HA

Lời giải 

Hướng Dẫn Học Tốt Toán Lớp 4 (Bám Sát SGK Cánh Diều) _HA

Dù tác giả đã rất cố gắng trong quá trình biên soạn, song cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Tác giả mong nhận được sự quan tâm và những ý kiến đóng góp chân thành của các thầy cô giáo và bạn đọc gần xa để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần in sau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 144
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273577749
d 4123