Hộp Card Dán Mica B01

Thương hiệu: Uyên Loan | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác Uyên Loan 

Mô tả ngắn

Hộp Card Dán Mica B01 Hộp Card Dán Mica B01 sở hữu kích thước nhỏ gọn, có thể để bàn, rất tiện lợi cho bạn khi dùng để lưu giữ những tấm card của mình. Chất liệu Mica cao cấp, trong suốt, mang đến ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp Card Dán Mica B01

Hộp Card Dán Mica B01

Hộp Card Dán Mica B01 sở hữu kích thước nhỏ gọn, có thể để bàn, rất tiện lợi cho bạn khi dùng để lưu giữ những tấm card của mình. Chất liệu Mica cao cấp, trong suốt, mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Hộp card phù hợp sử dụng trong văn phòng, công sở, ở ngân hàng hoặc các trung tâm giao dịch khác.

Hộp Card Dán Mica B01

Thông tin sản phẩm

Kiểu dáng lịch sự, chuyên nghiệp

Hộp Card Dán Mica B01 có kiểu dáng rất lịch sự với màu sắc trang nhã. Sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc đối ngoại của người sở hữu.

Chất liệu Mica cao cấp

Sản phẩm được làm từ Mica cao cấp, trong suốt, không chứa chất độc hại và an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Chất liệu nhựa còn rất bền bỉ, chịu được sự ảnh hưởng của môi trường, chống trầy xước, mang đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn

Hộp Card Dán Mica B01giúp bạn đựng được lượng name card lớn. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong văn phòng, công sở, ở ngân hàng hoặc các trung tâm giao dịch khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uyên Loan
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước 10.5 x 5.5 x 7.5 cm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t473249
d 4503